Khi nào đồng hồ của bạn cần thay pin?

Nếu không thay pin kịp thời, đồng hồ của bạn sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí chết máy. Nhận biết sớm các dấu hiệu đồng hồ đã hết pin, chiếc đồng hồ của bạn sẽ vận hành trơn tru, bền bỉ và chính xác theo thời gian.

Thay pin đồng hồ: Tưởng dễ mà khó

Khi nhắc đến việc thay pin đồng hồ, rất nhiều người nghĩ rằng, chuyện thay pin không hề phức tạp và có thể làm tại nhà. Thế nhưng, việc này không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ. Nếu không có kinh nghiệm chuyên môn, bạn sẽ không chắc chắn được rằng, trong quá trình thay pin, đồng hồ của bạn có bị vật gì đó vô tình lọt vào hay không, cũng như bạn sẽ lắp lại các chi tiết một cách chính xác. Vì vậy, cách an toàn nhất là tìm địa chỉ thay pin đồng hồ tại Long Biên uy tín.

Dấu hiệu nhận biết đồng hồ của bạn cần thay pin

Với những chiếc đồng hồ cao cấp, chức năng thông báo sắp hết pin sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết như: Battery Life Indicator/End of Life/End of Battery Life. Còn với những chiếc đồng hồ không có chức năng này, chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu:

Thay pin đồng hồ: Tưởng dễ mà khó

  • Kim dây nhảy cóc 2, 4 giây 1 lần hoặc nhiều hơn
  • Lịch ngày, lịch thứ không hoạt động
  • Đồng hồ chạy chậm hơn 1 phút mỗi ngày

Nếu đồng hồ của bạn có 1 trong những dấu hiệu này, bạn cần mang ngay đồng hồ đến địa chỉ thay pin đồng hồ tại Long Biên để được kiểm tra, tư vấn và thay pin.

Thông thường, pin đồng hồ đeo tay thường có tuổi thọ từ 2-3 năm tùy vào chất lượng pin. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên thay pin định kỳ, không để khi hết sạch pin và đồng hồ ngừng chạy mới thay để cỗ máy của bạn chạy chính xác và ổn định hơn.

Địa chỉ thay pin đồng hồ tại Long Biên chính hãng, chất lượng

Pin được xem là bộ phận vô cùng quan trọng của đồng hồ, cung cấp năng lượng chính cho các hoạt động của bộ máy. Pin chất lượng sẽ giúp đồng hồ của bạn hoạt động tốt, duy trì tuổi thọ của máy. Pin giả, kém chất lượng sẽ khiến máy hoạt động sai, có thể gây hư hại nghiêm trọng cho các bộ phận khác của đồng hồ, thậm chí gây tê liệt và chết máy.

Chính vì vậy, bạn cần chọn lựa một địa chỉ uy tín để yên tâm về việc thay pin đồng hồ cũng như sửa chữa đồng hồ. Nếu bạn sinh sống ở khu vực Long Biên hoặc các khu vực lân cận, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến chính là địa chỉ thay pin đồng hồ tại Long Biên chính hãng, giá tốt, cam kết chất lượng.

Thay pin đồng hồ: Tưởng dễ mà khó

Hùng Tiến với kinh nghiệm hơn 30 năm sửa chữa và kinh doanh đồng hồ, phụ trách kỹ thuật là những người thợ lâu năm, kết hợp kinh nghiệm sửa chữa gia truyền, đảm bảo chính xác, cẩn thận tuyệt đối khi bạn có nhu cầu thay pin đồng hồ tại Long Biên.

Đặc biệt, Đồng hồ Hùng Tiến là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: đồng hồ Seiko, đồng hồ Orient, đồng hồ Citizen..., đảm bảo các phụ kiện thay thế như: pin, dây đồng hồ, thay kính đồng hồ… chính hãng, chất lượng.

Lựa chọn Hùng Tiến, bạn sẽ được phục vụ với thái độ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm, thay pin đồng hồ một cách nhanh chóng, đảm bảo nhất.

Quy trình thay pin tại Đồng hồ Hùng Tiến:

Bước 1: Kiểm tra pin đồng hồ

Bước 2: Tư vấn loại pin phù hợp

Bước 3: Thay pin theo lựa chọn của khách hàng

Bước 4: Hoàn thiện và đảm bảo tính thẩm mỹ trước khi gửi lại khách hàng

Ngoài thay pin, cửa hàng còn thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng như: vệ sinh đồng hồ, thay dầu, bảo dưỡng…

Đến ngay cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến để được trải nghiệm dịch vụ thay pin đồng hồ tại Long Biên hoàn hảo nhất!

ĐỒNG HỒ HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
 

Tin liên quan