Làm sao để giải toả mệt mỏi, strees, đau nhức cho dân văn phòng?

Với tần suất làm việc 8 tiếng, đặc thù công việc là ít vận động, những ai là dân văn phòng mới có thể thấu hiểu được những stress, mệt mỏi của công việc. Đặc biệt là dân văn phòng thường hay bị đau vai gáy, đau lưng, cơ thể uể oải khiến cho hiệu quả công việc kém, tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thư giãn, xóa tan mệt mỏi, đau nhức qua bài viết sau đây.

Đặc điểm của dân văn phòng và những bệnh nghề nghiệp “kinh niên”

Dân văn phòng là những đối tượng đang làm việc tại các văn phòng công ty hay trong các tòa nhà, khu đô thị. Họ thường làm việc 8h/ ngày, chủ yếu là ngồi trước máy tính và rất ít khi phải đi ra ngoài. Dân văn phòng thường có những đặc điểm đó là: Ngồi nhiều, ít vận động, thời gian nghỉ ngơi ít, áp lực công việc lớn, chủ yếu làm việc với máy tính,… Do đó, dân văn phòng luôn gặp phải các cơn đau điển hình như: đau nhức, ê mỏi toàn thân, đau cổ, vai, gáy, đau lưng, mỏi mắt, khô mắt, đau chân,…

Làm sao để giải toả mệt mỏi, strees, đau nhức cho dân văn phòng?

Đa số dân văn phòng chịu áp lực khá lớn vì vậy họ dễ bị stress, mệt mỏi ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng, cuộc sống. Có rất nhiều trường hợp dân văn phòng bị căng thẳng quá mức dẫn đến công việc không hiệu quả, sức khỏe suy giảm, chán chường và thậm chí còn có nhiều trường hợp trầm cảm. Để giảm thiểu những áp lực công việc, dân văn phòng hãy thử áp dụng một vài gợi ý sau nhé!

Một vài gợi ý để giải tỏa bạn nên biết

Theo nghiên cứu, mỗi ngày bỏ ra khoảng 25 phút để thiền định sẽ giúp cảm thấy ít căng thẳng hơn. Do vậy, mỗi ngày nếu chỉ cần bỏ ra một vài phút thiền định thôi cũng có tác dụng giảm mức căng thẳng của bạn vô cùng hiệu quả.

Tập thể dục thường xuyên cũng là một liệu pháp hiệu quả chống lại trầm cảm và các hội chứng liên quan đến căng thẳng. Việc tập thể dục tạo ra những thay đổi trong cơ xương giúp loại bỏ một chất gây căng thẳng có thể gây hại cho não. Nghiên cứu được thực hiện trên chuột, nhưng những phát hiện này có thể cho thấy mối liên hệ giữa tập thể dục và sức khỏe tâm thần của con người. Do vậy, đây chính là lý do bạn nên bắt đầu các chương trình tập thể dục, đi xe đạp hoặc đi bộ nhanh ngay từ bây giờ.

Làm sao để giải toả mệt mỏi, strees, đau nhức cho dân văn phòng?

Tranh thủ thư giãn vào giờ nghỉ trưa và sau giờ làm việc cũng là cách để giải tỏa stress vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể biến giờ nghỉ trưa thành lúc tận hưởng, thư giãn bằng cách đến một spa nào đó để massage cổ vai gáy, xông hơi, hay dạo vòng vòng quanh chỗ làm, công viên sau giờ làm để cơ thể được làm mới và nạp năng lượng. Đặc biệt, các bạn nên nạp đủ năng lượng và ngủ đủ giấc để cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nhé.

Mon Spa – Địa chỉ tuyệt vời cho dân văn phòng xả stress, thư giãn hiệu quả

Là một trong những spa massage tại Mỹ Đình hiệu quả, uy tín dành cho dân văn phòng và mọi người, Mon Spa mang đến những dịch vụ làm “hài lòng” hết mức cho dân văn phòng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, tốt cho sức khỏe như: xông hơi ướt, xông hơi đá muối, massage body, massage cổ vai gáy, chải thông kinh lạc,…

Với những người là dân văn phòng thì lựa chọn đến spa để nâng cao sức khoẻ có lẽ là phương pháp tuyệt vời và vô cùng hợp lý. Tại Mon Spa, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được thực hiện bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý và thích hợp với túi tiền của mọi người.

Làm sao để giải toả mệt mỏi, strees, đau nhức cho dân văn phòng?

Để cơ thể luôn được khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, hãy đến Mon Spa và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tại Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Website: https://monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình

Tin liên quan