Làm thế nào để sử dụng Banikha cao đông trùng hạ thảo đạt hiệu quả cao nhất?

Ngoài dạng viên, dạng nước, nguyên thể tươi/khô,... Đông trùng hạ thảo còn được chiết xuất và cô đặc dưới dạng cao nhằm nâng cao hiệu quả hấp thu cũng như sự tiện lợi trong cho người sử dụng. Banikha cao đông trùng hạ thảo là một sản phẩm như thế. Tuy nhiên, người dùng cần sử dụng đúng cách thì mới có thể phát huy tối đa hiệu quả đối với sức khỏe. 

Cao đông trùng hạ thảo là gì? 

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm trong Đông y, sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh những cách bào chế như sấy khô, tán bột, dược liệu này còn được điều chế dưới dạng cao nhằm giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, mang lại hiệu quả nhanh chóng và sử dụng thuận tiện hơn.

Hiện nay, cao đông trùng hạ thảo có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất:

  • Cao lỏng: Được bào chế ở thể lỏng như siro, thông thường cứ 1.2kg dược liệu sẽ nấu được thành 1000ml cao lỏng.
  • Cao mềm: Đây là loại cao phổ biến nhất hiện nay, được nấu cô đặc hơn cao lỏng, có dạng sánh, sền sệt như mật đặc.
  • Cao khô: Chính là dược liệu sau khi phơi khô được tán thành bột mịn. Tỷ lệ nước ở dạng cao này không được vượt quá 5%.

Với nhu cầu sử dụng cao đông trùng hạ thảo ngày càng tăng, rất nhiều công ty dược phẩm đẩy mạnh sản xuất sản phẩm này trên thị trường. Gần đây nhất, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc cũng chính thức cho ra mắt Thực phẩm bổ sung Banikha cao đông trùng hạ thảo. Được đánh giá cao về hàm lượng dưỡng chất, sản phẩm đã được thị trường đón nhận ngay từ khi mới ra mắt, phù hợp với người  có nhu cầu bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng và phòng ngừa một số căn bệnh. 

banikha-cao-dong-trung-ha-thao

Thực phẩm bổ sung Banikha cao đông trùng hạ thảo.

Banikha cao đông trùng hạ thảo có gì đặc biệt?

Banikha cao đông trùng hạ thảo là sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Việt Nam, Dược thảo Thiên Phúc tự hào là đơn vị sở hữu nguồn trùng thảo chất lượng bậc nhất hiện nay. Các kết quả phân tích hoạt chất Cordycepin của Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đạt 4,4mg/g, giống trùng thảo tự nhiên đến 65% – 70%. Bên cạnh đó, do được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng nên tỷ lệ nhiễm bệnh của dược liệu thu được ít hơn hẳn so với nấm tự nhiên. 

Là sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc, Banikha cao đông trùng hạ thảo được giới chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng do quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thành phần chính là chiết xuất trùng thảo Thiên Phúc cùng với các thảo dược lành tính như cao linh chi, cao hồng sâm,... đem lại những hiệu quả tích cực cho sức khỏe con người. 

banikha-cao-dong-trung-ha-thao-1

Banikha cao đông trùng hạ thảo là sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc.

Sở hữu những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe 

Một số công dụng tiêu biểu mà cao đông trùng hạ thảo Banikha đem lại đó là: 

  • Bổ thận: Giúp hỗ trợ tăng cường chức năng của thận, làm giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối do thận yếu. 
  • Bổ phổi: Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi như hen suyễn, viêm phế quản, lao phổi,... Đặc biệt, hoạt chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo còn có khả năng ngăn ngừa và hạn chế sự lây lan của các tế bào ung thư phổi,…
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng: Cao đông trùng hạ thảo giúp người dùng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng chống lại nguy cơ mắc các bệnh do vi khuẩn, virus gây nên. Ngoài ra, với những người mới ốm dậy, sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hạn chế suy nhược cơ thể. 
  • Giúp giảm lão hóa: Sự kết hợp của hồng sâm và linh chi trong sản phẩm giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 

Sử dụng Banikha cao đông trùng hạ thảo như thế nào để phát huy tối đa lợi ích? 

Banikha cao đông trùng hạ thảo là sản phẩm dành cho những người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể như người hay mệt mỏi, dễ suy nhược, sức đề kháng yếu do mới ốm dậy. Ngoài ra, sản phẩm này còn được khuyên dùng cho bệnh nhân thận yếu có các triệu chứng như đau lưng, mỏi gối hoặc người có chức năng phổi kém. 

Với những người có đề kháng yếu, người mới ốm dậy cơ thể còn suy nhược thì nên sử dụng Cao đông trùng hạ thảo 2-3 lần/ngày, còn đối với người bình thường thì tần suất là 1-2 lần/ngày, dùng trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. 

banikha-cao-dong-trung-ha-thao-2

Sử dụng Cao đông trùng hạ thảo đúng cách sẽ phát huy tối đa lợi ích với sức khỏe. 

Do đây là sản phẩm thuộc dạng cao mềm nên khi sử dụng cần pha thêm với nước: Lấy 1 thìa cao tương đương 5g pha cùng 100ml nước ấm khoảng 50 độ, khuấy đều và thưởng thức. 

Để đặt mua và nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm Banikha cao đông trùng hạ thảo , quý khách hàng vui lòng liên hệ Thiên Phúc theo địa chỉ sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn 
Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn 
Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal
Website: https://duocthaothienphuc.vn/

Tin liên quan