Redmi 9A smartphone phân khúc phổ thông có mức giá dưới 2 triệu đồng

Redmi 9A smartphone phân khúc phổ thông có mức giá dưới 2 triệu đồng

Redmi 9A lại được trang bị màn hình Dot Drop kích thước cực lớn 6.53 inch HD+ với góc nhìn rộng và hỗ trợ thao tác điều khiển bằng cử chỉ toàn màn hình. Với độ sáng 400nits và tỷ lệ tương phản cao lên tới 1500:1 cũng giúp nâng cao độ mãn nhãn khi trải nghiệm.

Redmi 9A

Redmi 9A được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G25 với bộ xử lý ARM Cortex-A53 lõi 8 tốc độ lên đến 2.0 GHz và tăng cường GPU PowerVR GE8320 650 MHz. Chipset mới nhất của Mediatek hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt, hình ảnh bắt mắt và kết nối mạng mạnh mẽ.

Redmi 9A sở hữu camera sau 13MP AI mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét trong mọi điều kiện khác nhau, camera trước 5MP tích hợp AI tối ưu cho khả năng chụp selfie và hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Redmi 9A

Hơn nữa, khả năng nhận tín hiệu radio mà không cần ăng-ten ngoài cùng khả năng phát âm thanh cường độ lớn, Redmi 9A cho phép người dùng nghe nhạc hoặc các chương trình ưa thích từ các kênh FM yêu thích mà không cần cắm tai nghe. Máy có khả năng mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ nhớ microSD khả dụng lên đến 512GB.

Redmi 9A

Được biết, Redmi 9A có mức giá 1.990.000 VNĐ cho phiên bản 2GB + 32GB và được mở bán từ ngày 9-7 tại các cửa hàng MiStore, các đại lý bán lẻ, các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.


Nguồn: Báo SGGP

Tin liên quan