Lampard hòa trong trận ra mắt của Chelsea

HLV Frank Lampard vẫn hài lòng với màn ra mắt. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Michy Batshuayi, người trở về sau hơn 1 năm “lang bạc” theo dạng cho mượn, ở tỷ số cho Chelsea ngay từ phút thứ 8. Tuy nhiên, đội khách đã không thể ghi thêm bàn nào, cho đến khi Molloy ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà Bohemians ở phút 89. Đây là màn khởi động cho 7 trận giao hữu của Chelsea trong mùa hè này, và tất nhiên, HLV Lampard không cảm thấy lo lắng về kết quả: “Đó là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Sau kỳ nghỉ dài, trận đấu đầu tiên chỉ mang tính chất giúp chúng tôi tìm lại cảm giác bóng”.

Cựu tiền vệ 41 tuổi trong ngày ra mắt trên cương vụ HLV The Blues đã hứa sẽ trao cơ hội công bằng cho mọi cầu thủ, và Batshuayi cùng Danny Drinkwater, một tiền vệ vốn không được trao nhiều cơ hội kể từ khi đến vào năm 2017, góp mặt trong đội hình là một minh chứng. Tương tự, là Kenedy hay các tài năng trẻ Conor Gallagher, Marc Guehi và Dujon Sterling...

Điểm đáng chú ý về ngày ra mắt của HLV Lampard, là sơ đồ 4-2-3-1 ở hiệp đầu và sau đó chuyển sang 4-3-3 trong nửa cuối trận đấu khi ông thay đội toàn bộ đội hình mới. Ở đó, những tiền vệ Tiemoue Bakayoko hay trung vệ Kurt Zouma - người vốn trở lại sau nhiều năm cho mượn, với mùa gần nhất đã gây ấn tượng mạnh tại Everton - cũng đã có những thể hiện tốt.

Cựu tiền vệ huyền thoại chính thức bắt đầu thử thách mới. Ảnh: Getty Images

HLV Lampard nói thêm: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng tại thời điểm này thì đó không phải là yêu cầu cao nhất. Tôi hài lòng khi các cầu thủ trẻ đã có thể hiện tốt, đội không gặp rắc rối về thể trạng và đặc biệt khi mọi cầu thủ đều rất nỗ lực vì cơ hội mà họ có. Vì vậy, tôi thật sự hài lòng vì kết quả và những thể hiện vừa qua”.

Chelsea sẽ tiếp tục ở CH Ailen để đá giao hữu với St Patrick's Athletic vào ngày 13-7, trước khi bắt đầu những hành trình di chuyển liên tục để đá giao hữu với Kawasaki Frontale (19-7) và Barcelona (23-7) tại Nhật Bản, trở lại Anh để gặp Reading (28-7) rồi lại du hành đến Áo đá với Red Bull Salzburg (31-7).

The Blues kết thúc hành trình chuẩn bị bằng trận giao hữu với M’Gladbach tại Đức ngày 3-8, trước khi trở về nước để chuẩn bị cho trận khai màn Premier League mùa 2019-2020, là trận cầu đinh vòng 1 khi làm khách tại Man.United ngày 11-8.

Nguồn: Báo SGGP

Tin liên quan