LEKAR GROUP - Hơn 10 năm khẳng định vị thế của một doanh nghiệp cung cấp giải pháp xử lý bề mặt kim loại tiên tiến nhất

Cung cấp giải pháp xử lý bề mặt kim loại tiên tiến nhất cho các đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc, LEKAR GROUP đã và đang từng bước khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đi đầu.

Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu LEKAR GROUP

Công ty CP Công Nghệ Đánh Bóng Kim Loại LEKA - LEKAR GROUP chính thức hình thành và phát triển từ năm 2009. Hướng tới mục tiêu mang đến các giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho các khách hàng, LEKA luôn chú trọng tới việc thiết lập các mối quan hệ chiến lược lâu dài với các đối tác đầu ngành trong và ngoài nước.

Toàn bộ các sản phẩm tại LEKA đều đến từ các hãng đánh bóng nổi tiếng như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc… Với mong muốn cung cấp giải pháp xử lý bề mặt kim loại tiên tiến nhất. Trước khi đưa về thị trường phục vụ khách hàng, đội ngũ chuyên viên của LEKA cùng với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để đảm bảo các sản phẩm có tính đột phá, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sản xuất tại Việt Nam. 

Đội ngũ cán bộ công nhân viên tại LEKAR GROUP - Chi nhánh miền Nam

Đặc biệt, không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, LEKA còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Đến với LEKAR GROUP, các kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên môn của công ty sẽ hướng dẫn chuyển giao công nghệ sử dụng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tự vận hành, chủ động về thời gian. Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất cứ vấn đề phát sinh, LEKA luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm cho khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất, hạn chế ảnh hưởng tới quá trình sản xuất.

Các sản phẩm, dịch vụ tại LEKAR GROUP 

Mang sứ mệnh “Phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh, bền vững của nền công nghiệp Việt Nam”, hiện nay, Đánh bóng kim loại LEKA - LEKAR Group đang ngày càng hoàn thiện và từng bước khẳng định vị thế của một đơn vị cung cấp giải pháp xử lý bề mặt kim loại tiên tiến hàng đầu. Công ty chuyên cung ứng các sản phẩm máy móc, thiết bị đánh bóng, xử lý bề mặt kim loại và vật tư phụ trợ hiện đại, ưu việt. Một số dòng sản phẩm tại LEKA có thể kể đến bao gồm:

- Các loại máy chuyên dụng dùng trong công nghệ xử lý bề mặt kim loại, đánh bóng kim loại: máy đánh bóng rung, máy lồng quay ly tâm, máy sấy, máy đánh bóng ống, mái mài dây nhám....v...v.
- Đá đánh bavia, đá đánh bóng, bi thép đánh bóng
- Hóa chất đánh bóng, hóa chất tẩy rửa, hóa chất chống gỉ
- Phớt đánh bóng như: nhám giáp, nỉ, bánh xơ dừa, bánh vải, sáp đánh bóng

LEKAR GROUP cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị, vật tư đánh bóng kim loại nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản

Ngoài ra, LEKAR GROUP còn triển khai thêm các dịch vụ gồm bảo hành - bảo trì và gia công đánh bóng kim loại theo yêu cầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường. Với giá thành cạnh tranh nhất thị trường cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo tiến độ, công ty đã trở thành đối tác của nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Dịch vụ gia công kim loại theo yêu cầu của LEKA được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn

Đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước

Trên chặng đường hơn 10 năm phát triển, LEKAR GROUP ngày càng hoàn thiện, đổi mới và nhận được sự tin tưởng lâu dài của nhiều khách hàng. Một số khách hàng tiêu biểu của LEKA trong những năm vừa qua có thể kể đến như: Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp; Khóa Huy Hoàng; Tổng Công ty Viglacera; Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE; Công ty Shinhan Vina; Công ty TNHH Tae Yang Việt Nam; Elmich Việt Nam;...

Một số đối tác tiêu biểu của LEKAR GROUP

Với sự đầu tư không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, LEKAR GROUP đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường và là sự lựa chọn số 1 cho những đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu mua máy móc, vật tư, cũng như sử dụng các dịch vụ đánh bóng kim loại. 

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của LEKA, xin vui lòng liên hệ địa chỉ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR Group

Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386
Email: info@lekar.vn
Website: https://danhbongkimloai.com.vn/

Tin liên quan