Lộ màn hình iPhone 12 có một chi tiết khiến nhiều người cảm thấy thất vọng

Còn khoảng 2 tháng nữa những chiếc iPhone 2020 mới có thể chính thức được ra mắt, tuy nhiên nhiều tin đồn và rò rỉ liên quan đến những chiếc điện thoại của Apple đã bị rò rỉ. Mới đây nhất là hình ảnh được cho là chụp lại tấm nền màn hình LCD của chiếc iPhone 12 có kích thước màn hình 5,4 inch. Được biết, hình ảnh này đến từ nguồn tin DigitalChatStation và có thể mang đến cho chúng ta những hình dung chính xác về những gì chiếc iPhone giá thấp nhất trong năm nay sẽ mang lại.

Hình ảnh tấm nền màn hình được cho là của iPhone 12 5,4 inch. Ảnh: DigitalChatStation

Cụ thể, hình ảnh rò rỉ cho thấy phần “tai thỏ” trên iPhone 12 5,4 inch nhiều khả năng sẽ vẫn tương tự những gì đang có trên iPhone 11. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho rằng iPhone 12 5,4 inch có thể vẫn dùng màn hình LCD. Trước đó, nhiều báo cáo khẳng định tất cả iPhone 12 trong năm 2020 sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED. So với màn hình LCD, màn hình OLED mang đến khả năng hiển thị màu sắc tốt, trung thực cùng độ tương phản cao hơn trong khi đó lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Apple có thể trình làng 4 mẫu iPhone trong năm nay, bao gồm một mẫu 5,4 inch, hai mẫu 6,1 inch và một mẫu 6,7 inch. Ảnh: Phonearena

Cùng thời điểm, nhiều người kì vọng phần “tai thỏ” trên iPhone 12 cũng có kích thước thu gọn hơn so với thiết kế hiện tại trên iPhone 11. Đây được xem là một bước tiến của Apple trong mục tiêu tiến tới loại bỏ luôn “tai thỏ” trên iPhone trong tương lai gần.

iPhone mới có thể có thiết kế với sườn máy phẳng thay vì bo cong như hiện nay. Ảnh: Phonearena

Cho đến thời điểm hiện tại, các thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 12 giá thấp nhất sẽ có viên pin 2.227 mAh. Nó có thể sẽ được ra mắt với phiên bản hỗ trợ 4G và 5G cùng mức giá khởi điểm 549 USD. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ chỉ có cụm camera kép ở mặt lưng trong khi các phiên bản cao cấp hơn có thể có cụm ba camera hỗ trợ thêm bởi cảm biến LiDAR.

Ảnh: Phonearena

Trong một diễn biến mới, những chiếc iPhone 12 được kì vọng sẽ trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới. Dù vậy, tới thời điểm này, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thời điểm hãng sẽ công bố thế hệ điện thoại tiếp theo của mình.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan