Logo mới của KIA vừa ra mắt đã gây tranh cãi

Logo là phần rất quan trọng của mỗi công ty, nó thể hiện bản sắc của một thương hiệu, đó là lý do tại sao nó mang tính biểu tượng và không thường xuyên thay đổi.

Trong số tất cả các logo của nhà sản xuất xe hơi hiện nay thì logo hình bầu dục màu đen của KIA nhận nhiều chỉ trích nhất. Nhiều người cho rằng, KIA nên thay đổi logo để trở nên thu hút hơn. Điều này sẽ sớm xảy ra trong thời gian tới khi thương hiệu xe Hàn Quốc vừa ra mắt thiết kế của mẫu logo mới.

Thiết kế logo mới của Kia đã được đăng ký tại cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, hình ảnh thực tế của mẫu logo này ngay lập tức khiến nhiều khách hàng thất vọng vì không như mong đợi. Được biết, trước đó, những khách hàng của KIA từng rất vui mừng nghe tin hãng này sẽ thay đổi logo. Hình ảnh thiết kế của mẫu logo mới hãng KIA cũng nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng.

Ảnh thực tế được cho là logo mới của KIA khiến nhiều người thất vọng.

Trong ảnh thiết kế, logo mới không có vòm oval bao ngoài. Nó là 3 chữ cái K, I, A nối tiếp nhau, được viết bằng một font chữ sắc nét, hiện đại, đậm chất tương lai. Logo mới được hiển thị với 2 màu đen và đỏ. Đây có lẽ sẽ là 2 màu chủ đạo của hãng xe Hàn trong tương lai.

Dù vậy, khi lắp đặt ở ngoài thực tế, KIAlại tiếp tục bỏ logo vào trong một khung oval như loại cũ. Điều này vô tình làm cho logo mới bớt đi nét hấp dẫn. Thậm chí, nhiều khách hàng còn cho rằng như vậy hơi... quê.

Hiện chưa rõ logo mới này sẽ được Kia đưa vào sử dụng chính thức từ khi nào và như thế nào. Có ý kiến cho rằng logo mới sẽ được dùng cho các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện hoặc xe sử dụng năng lượng mới, cũng có ý kiến cho rằng đây sẽ là logo chung của hãng.


Nguồn: Báo Thời Đại

Tin liên quan