Lư đồng cỡ lớn - vật thờ cũng tâm linh không thể thiếu của người Việt

Nhắc đến vật thờ cúng tâm linh, người ta nghĩ ngay đến lư đồng. Có lẽ vì ta thường bắt gặp lư đồng cỡ lớn xuất hiện trong đền, chùa. Không chỉ thế, lư đồng còn là vật không thể thiếu khi gia đình chúng ta có bàn thờ đặt ngoài trời. Gia đình bạn đã có chưa? Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn đến một trong những địa chỉ đúc đồng uy tín để bạn chọn lựa được loại ưng ý nhất.

Ý nghĩa của lư đồng cỡ lớn trong văn hóa thờ cúng


Lư đồng cỡ lớn màu đỏ phớt sang trọng

Lư đồng là loại khí cụ dùng để thắp hương, xông hương cúng Phật. Ngày nay, ta thường thấy lư đồng xuất hiện trong mỗi gia đình với tục thời cúng tổ tiên. Khi dùng lư hương, mùi thơm của hương trầm được giữ lâu hơn, điều đó thể hiện sự lòng thành của con cháu dành cho ông bà, tổ tiên. Lư hương xuất hiện trong mỗi gia đình còn thể hiện sự trang trọng, thanh kiết, cao quý. Khói hương từ lư đồng tỏa ra còn thanh lọc không khí rất tốt. Người xưa quan niệm rằng, khói từ lư hương tỏa ra có tác dụng xua đuổi tà ma, xua đuổi đi những điều không may mắn, mang lại điều tốt lành, hóa giải hung khí, tăng thêm cát khí, gia tăng sự hòa thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ, tài lộc trong gia đình.

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng hướng về thờ cúng cõi tâm linh. Ngoài việc đi chùa thắp hương, người ta còn lập bàn thờ lớn người trời thờ các vị thần, thờ Quan Thế Âm Bồ Tát…. Và vật không thể thiếu được tại các bàn thờ ngoài trời đó chính là lư đồng cỡ lớn.

Lư đồng cỡ lớn dùng để thắp hương cúng ngoài trời

Cách chọn lư đồng cỡ lớn phù hợp

Bạn muốn tìm mua một lư đồng nhưng không biết chọn loại nào phù hợp. Bài viết mách bạn cách chọn lư đồng như sau:

  • Tùy vào không gian bạn đặt bàn thờ và lư đồng mà bạn chọn kích thước lư đồng to hay nhỏ.
  • Tùy vào nơi đặt bàn thờ và không gian bày trí bạn chọn mẫu và chất liệu lư đồng cho phù hợp. Nếu trong phòng lớn, nội thất trong phòng có gam màu chủ đạo là mùa đỏ, bạn nên chọn chất liệu đồng đỏ để cùng tông màu với nội thất trong nhà.
  • Tùy vào không gian ngôi nhà hoặc ngoài trời, bạn chọn mẫu lư đồng phù hợp. Có thể là mẫu gắn với hình hạc, có thể chọn mẫu gắn với hai cây đèn, có thể là bạn chọn thiết kế đơn giản.

Tất cả mẫu lư đồng đều do bạn lựa chọn. Bạn có băn khoăn rằng mình thích một mẫu lư đồng khác biệt theo sở thích, theo phong thủy ngôi nhà, liệu bạn có thể tìm mua mẫu ấy ở đâu. Đây không phải là bài toán khó, cơ sở đồng mỹ nghệ Quan Hà sẽ giải đáp giúp bạn. Bất kể mẫu nào, chất liệu đồng nào, cơ sở Quang Hà đều đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Tìm mua lư đồng cỡ lớn ở đâu?

Lư đồng tại cơ sở Quang Hà tinh xảo đến từng chi tiết

Đồ đồng Quang Hà là thương hiệu lâu đời dựa trên nghề đúc đồng truyền thống làng nghề Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Ngược dòng thời gian 900 năm về trước, ngôi làng này đã có truyền thống đúc đồng thủ công. Dựa trên truyền thống đó, ngay nay, Quang Hà nhận tất cả những đơn đặt hàng của quý khách, cho dùng mẫu nào, kích thước, chất liệu đồng nào, Quang Hà cũng điều đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Năm 2000, khởi đầu là một xưởng đúc đồng mang tên Quang Hà, đến năm 2009, công ty TNHH Đúc Đồng Mỹ Nghệ Quang Hà chính thức được ra đời. Công ty có hơn 200 cán bộ công nhân, cung cấp đồ đồng phục vụ thị trường cho cả nước. Không chỉ đồ thờ cúng bằng đồng, Quang Hà còn sản xuất tượng đài bằng đồng, tượng phật kích cỡ lớn và các đồ mỹ nghệ bằng đồng nói chung.

Thương hiệu Đồng Quang Hà không chỉ nổi tiếng từ những món quà lưu niệm bằng đồng được điêu khắc tinh xảo cũng như mang cái hồn Việt độc đáo. Chính vì vậy, du khách nước ngoài đã “phải lòng” bao tác phẩm mang thương hiệu Đồng Quang Hà.

Quang Hà đặc biệt hơn khi là một trong những cơ sở đúc lư đồng cỡ lớn uy tín nhất hiện nay. Tất cả các loại lư đồng tại đền, chùa trong cả nước phần lớn đều do cơ sở Quang Hà cung cấp. Tất cả đồ đồng nói chung và lư đồng cỡ lớn nói riêng tại cơ sở Quang Hà đều rất tinh xảo, sắc nét hợp với xu hướng thời đại.

Đến với Quang Hà bạn sẽ thấy hài lòng về chất liệu và mẫu mã và thái độ phục vụ nhiêt tình, chu đáo.

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com

Tin liên quan