Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?

Một trong những yếu tố hàng đầu được nhiều gia chủ cân nhắc khi thiết kế bếp chính là việc chọn lựa đá ốp mặt bếp phù hợp với phong thủy nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Bếp không chỉ là nơi lưu giữ những phút giây quây quần, sum họp của tất cả thành viên mà còn mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình. Chính vì vậy, việc bố trí phong thủy nhà bếp theo phong thủy và điều rất cần thiết.

Chọn đá mặt bếp theo phong thủy mang đến ý nghĩa gì?

Việc chọn đá mặt bếp theo phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi màu sắc đá ốp khác nhau sẽ mang đến những không gian mang phong cách khác nhau, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho căn bếp.

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?
Đá ốp mặt bếp theo phong thủy mang đến sự may mắn, vượng khí cho ngôi nhà

Không những vậy, nếu đá ốp bếp thực sự phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn, vượng khí cho cả ngôi nhà, tránh những điềm xấu không đáng có. Chính vì thế, các kiến trúc sư vô cùng chú ý trong việc chọn lựa hướng bếp, hướng cửa sổ, cửa chính, vật liệu, màu sắc nội thất như tủ bếp, mặt bếp, bàn ăn…

Đảm bảo được trọn vẹn yếu tố công năng, tính thẩm mỹ và cả phong thủy, căn bếp sẽ là tiền đề cho gia chủ nghênh đón tài lộc, vạn sự thuận lợi, hanh thông.

Làm thế nào để chọn đá mặt bếp theo phong thủy?

Để chọn đá mặt bếp phong thủy phù hợp, người ta thường căn cứ vào cung mệnh của gia chủ:

Với gia chủ mệnh Kim, loại đá mặt bếp phù hợp nhất là màu trắng hoặc màu nâu, hoặc đá có ánh kim sa bạc. Bởi mệnh Kim có màu bản mệnh là màu trắng, màu ghi cùng màu tương sinh màu nâu, nâu vàng. Nên tránh màu xanh, đỏ.

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?
Đá nhân tạo màu trắng phù hợp với gia chủ mệnh Kim

Gia chủ thuộc mệnh Thủy nên chọn đá dạng sóng, có màu xanh dương, xanh đen là màu bản mệnh; màu trắng, màu xám là màu tương sinh.

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?
Mệnh Thủy nên chọn đá ốp màu xanh dương

Đá mặt bàn bếp xanh lá cây, xanh ngọc, vàng cam, đỏ với thiết kế hình chữ nhật, sử dụng nhiều đường nét, họa tiết trang trí kiểu vân rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc. Bạn có thể dễ dàng chọn đá nhân tạo làm mặt bếp theo phong thủy để mang đến may mắn cho cả gia đình.

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?
Màu vàng cam rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc

Với mệnh Hỏa, theo ngũ hành tương sinh khắc, mộc sinh hỏa, hỏa khắc thủy nên loại đá ốp mặt bếp tốt nhất chính là màu đỏ, cam, xanh lá, không nên sử dụng màu đen.

Gia chủ mệnh Thổ có thể chọn đá màu vàng, nâu, đỏ khi thiết kế không gian bếp cho gia đình, tránh màu xanh.

Ngoài việc chọn lựa màu sắc đá bàn bếp theo cung mệnh, gia chủ có thể căn cứ vào hướng bếp, vị trí đặt bếp, cách phối hợp đồ nội thất… để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đá nhân tạo gốc thạch anh - Vật liệu đáp ứng mọi yêu cầu về phong thủy cho gian bếp

Đá nhân tạo gốc thạch anh hiện nay là vật liệu được nhiều gia đình Việt chọn lựa cho không gian bếp thêm hiện đại, sang trọng và nghệ thuật. Không chỉ chinh phục người dùng bằng những đặc tính vật lý nổi trội, đá nhân tạo còn ghi điểm nhờ đáp ứng mọi nhu cầu chọn đá mặt bếp theo phong thủy.

Đá nhân tạo Empirestone với cốt liệu là 90% bột thạch anh tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ rung ép chân không, lõi đặc, đảm bảo độ cứng, bền bỉ vượt trội. Khi sử dụng, vật liệu này có khả năng chống nứt, xước, vỡ, chống sốc nhiệt, chống thấm nước, chống bám bụi. Đặc biệt, đá nhân tạo gốc thạch anh còn có khả năng kháng khuẩn vượt trội, đã được cấp chỉ NSF, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe con người. Đặc tính dễ dàng vệ sinh cũng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian lau dọn căn bếp của mình.

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội, Công ty Cổ phần Timestone Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone chất lượng, uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực của hàng trăm khách hàng.

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bàn bếp như thế nào cho hợp phong thủy?

Lựa chọn Timestone Việt Nam, khách hàng còn dễ dàng chọn lựa đá mặt bếp theo phong thủy với hơn 40 mẫu đá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và vân mây.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn bếp, bàn đảo, bàn ăn… cho căn bếp, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn

Tin liên quan