Lựa chọn đúc tượng đồng các vị vua - Đến ngay địa chỉ đúc đồng Dương Quang Hà

Theo dòng lịch sử 4000 năm của dân tộc, có rất nhiều các vị vua được nhân dân ngàn đời tưởng nhớ, lập đền thờ, đúc tượng thờ cúng, trưng bày. Tượng đồng các vị vua không chỉ giúp nhắc lại lịch sử hào hùng của dân tộc mà còn là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Những vị vua được đúc tượng đồng nhiều nhất

Tượng đồng vua Hùng

Các vị vua Hùng là người đã có công dựng nước, là người đã dựng lên cội nguồn của dân tộc Việt. Đúc và thờ cúng tượng đồng vua Hùng thể hiện lòng biết ơn, tưởng nhớ cội nguồn sâu sắc, là lời nhắc nhớ đối với mọi thế hệ người Việt.

Đúc tượng đồng các vị vua

Tượng đồng vua Quang Trung - Nguyễn Huệ

Vua Quang Trung - Nguyễn Huệ là vị hoàng đế thứ 2 của triều Tây Sơn. Ông là người có nhiều đóng góp cho lịch sử dân tộc với các cuộc đấu tranh chống thù trong, giặc ngoài. Vua Quang Trung - Nguyễn Huệ “không chỉ là một nhà quân sự lỗi lạc mà còn là một nhà chính trị có biệt tài” (Phan Huy Lê).

Đúc tượng đồng các vị vua

Tượng đồng vua Quang Trung Nguyễn Huệ 

Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng

Vua Đinh Tiên Hoàng là vị hoàng đế đầu tiên sáng lập ra triều đại nhà Đinh, khai sinh ra nước Đại Cồ Việt vào thế kỷ thứ 10. Ông được người đời tôn thờ bởi không chỉ là người có công dẹp loạn 12 sứ quân, thống nhất lãnh thổ, là vị hoàng đế đầu tiên sau thời Bắc thuộc mà còn có nhiều công lao trong xây dựng đất nước ấm no, giàu đẹp.

Đúc tượng đồng các vị vua

Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng 

Tượng đồng vua Lê Thái Tổ - Lê Lợi

Vua Lê Thái Tổ, huý danh Lê Lợi là vị hoàng đế đầu tiên của triều Lê, một vị Hoàng đế huyền thoại của Đại Việt. Với tài năng quân sự bậc nhất, khả năng lãnh đạo hợp ý trời lòng dân và lòng nhân ái, vua Lê Lợi được người đời tôn quý, lập nhiều đền thờ, kể nhiều câu chuyện, vang danh còn mãi với non sông.

Đúc tượng đồng các vị vua

Tượng đồng Lê Lợi 

Tượng đồng Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Phật Hoàng Trần Nhân Tông không chỉ là một vị Hoàng đế anh minh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước mà còn là một người con của Phật được nhiều thế hệ kính trọng. Ông cũng là người đã từ bỏ mọi ánh hào quang, tìm đến cửa Phật và sáng lập ra thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.

Đúc tượng đồng các vị vua

Tượng đồng Phật Hoàng Trần Nhân Tông 

Lựa chọn, đúc tượng đồng các vị vua - Đến ngay Dương Quang Hà

Là địa chỉ đúc đồng với trên 30 năm kinh nghiệm, đúc đồng Dương Quang Hà tự hào là địa chỉ đúc tượng đồng các vị vua, danh nhân, danh tướng tinh xảo, được đánh giá rất cao về chất lượng.

Tại đúc đồng Dương Quang Hà, chúng tôi nhận đúc tất cả tượng đồng các vua với đủ kích thước, kiểu dáng, chất liệu đồng. Ngoài những mẫu tượng đồng kích thước nhỏ, vừa cho việc trưng bày, thờ cúng, quà biếu tặng… thì đúc đồng Dương Quang Hà còn nhận đúc tượng đài các vị vua trực tiếp tại các công trình, khu tưởng niệm…

Đúc tượng đồng các vị vua

Thờ cúng, trưng bày tượng đồng các vị vua không chỉ thể hiện lòng kính trọng, uống nước nhớ nguồn mà còn giúp mang tới vượng khí, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những lựa chọn rất phù hợp để làm quà tặng, lưu niệm với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đúc tượng đồng các vị vua cũng như được tư vấn, đúc tượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đúc đồng Dương Quang hà theo địa chỉ:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin liên quan