Maserati lần đầu ra mắt Levante và Ghibli Sportivo Special Edition tại Anh

Maserati Levante trang bị động cơ V6 ra mắt tại Anh

Theo Paultan, Maserati đã ra mắt các mẫu xe Levante và Ghibli Sportivo Special Edition tại Anh. Levante đặc biệt sẽ chỉ có sẵn với động cơ V6, trong khi Ghibli có dạng hybrid duy nhất.

Cả 2 mẫu xe đều chỉ có tùy chọn 3 màu kim loại gồm: Grigio Maratea, Blu Emozione và Nero Ribelle.

Đối với Maserati Levante, phiên bản đặc biệt Sportivo đi kèm với bánh xe màu đen Efesto 20 inch với kẹp phanh màu đỏ, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bọc da đen với chỉ khâu màu đen, lẫy chuyển số bằng nhôm, ghế lái thể thao chỉnh điện 12 hướng và có sưởi.

Các biến thể Sportivo X khác thậm chí còn được trang bị nhiều hơn, trong đó trang bị gói Nerissimo của nhà sản xuất là tiêu chuẩn với các thanh lưới tản nhiệt màu đen bóng, các đầu ống xả tối màu, cùng với bộ la-zăng tối màu Anteo 21 inch mờ với kẹp màu đỏ. Đèn pha LED hoàn toàn với công nghệ Matrix cũng là tiêu chuẩn.

Bên trong, Levante Sportivo X có nội thất màu đen toàn điểm một chút màu đỏ từ chỉ khâu tương phản. Hệ thống đóng mở cửa tự động, bàn đạp phanh thể thao bằng thép không gỉ, mở cửa không cần chìa khóa, cửa hậu hỗ trợ lực với cảm biến đá, Maserati Homelink.

Xe trang bị các tính năng an toàn như: kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ điểm mù, camera quan sát xung quanh, hỗ trợ biển báo giao thông và hỗ trợ người lái chủ động với nhận dạng người đi bộ.

Maserati Ghibli Hybrid Sportivo Special Edition trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến

Trong khi đó, Ghibli Hybrid Sportivo Special Edition có gói Nerissimo làm tiêu chuẩn và bánh xe được bọc bằng hợp kim Urano 20 inch. Ngoài ra còn có nội thất bọc da “mở rộng”, lẫy chuyển số bằng nhôm, ghế lái chỉnh điện 12 hướng và có sưởi với chức năng nhớ người lái, và đồ trang trí bằng gỗ piano màu đen.

Phiên bản Ghibli Hybrid Sportivo X hàng đầu có tất cả những trang bị trên, đi kèm với bánh xe rèn Titano 21 inch được nâng cấp với màu đen bóng, đèn pha Matrix LED, hệ thống treo giảm chấn chủ động Skyhook, nội thất đen hoàn toàn với chỉ khâu tương phản màu đỏ, khay sạc không dây Qi, và bàn đạp thể thao bằng thép không gỉ. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến của Levante Sportivo X cũng được trang bị trên phiên bản này.

Tất cả bốn biến thể đều có hệ thống MIA (Maserati Intelligent Assistant) mới nhất của Maserati hoạt động với ứng dụng di động Maserati Connect. Các chức năng bao gồm cập nhật chương trình cơ sở qua mạng cho thiết bị đầu, dịch vụ giao thông và du lịch được kết nối, chức năng từ nhà đến xe của Alexa, thông báo cảnh báo trộm Maserati Guard và hỗ trợ xe bị đánh cắp.

Giá xe khởi điểm từ £ 64,200 (khoảng 2,02 tỷ đồng) đến £ 80,800 (khoảng 2,55 tỷ đồng). 


Nguồn: Báo đầu tư 

Tin liên quan