Máy phun bi làm sạch thùng đảo - Nguyên lý hoạt động và tính năng ưu việt

Máy phun bi làm sạch thùng đảo có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào? Tính năng ưu việt của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về máy phun bi làm sạch thùng đảo

Cấu tạo của máy phun bi làm sạch thùng đảo

Máy phun bi làm sạch thùng đảo là dòng máy phun bi tự động làm sạch bề mặt kim loại, có dạng thùng đảo. Loại máy này có cấu tạo nhỏ gọn bao gồm 5 bộ phận cơ bản.

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

- Buồng phun bi: Hệ thống súng phun; vách buồng phun; cửa buồng
- Hệ thống băng tải: Băng tải đảo; động cơ quay băng tải
- Hệ thống thu hồi bi: Băng tải trục vít; thang máy thùng; máy phân tách
- Hệ thống thu bụi: Quạt hút; hệ thống phân ly bi bụi; hệ thống lọc bụi 
- Hệ thống điều khiển điện: Model tự động; bộ điều khiển PLC; nút dừng khẩn cấp; đèn báo

Nguyên lý hoạt động của máy phun bi thùng đảo

Máy phun bi thùng đảo là loại máy tự động thích hợp nhất cho các sản phẩm đúc có kích thước và khối lượng nhỏ. Các sản phẩm đúc được đặt trong buồng phun bi của máy để thực hiện quá trình làm sạch bề mặt.

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

Máy phun bi làm sạch thùng đảo hoạt động hoàn toàn tự động

Nguyên lý làm việc của máy phun bi dạng đảo như sau: Hạt bi thép được cung cấp liên tục và tuần hoàn cho các đầu phun bi bởi chuyển động của băng tải cao su. Từ đó, các hạt thép bắn ra trong buồng phun bi về gầu tải làm cho sản phẩm được làm sạch đều, loại bỏ gỉ sét.

Từ gầu tải, sản phẩm kim loại tiếp tục được vận chuyển và làm sạch qua bộ phận thu hút bụi rồi rơi xuống phễu chứa bi. Phễu chứa bi tiếp tục chuyển bi tới các đầu phun bi qua đường ống thép đảm bảo quá trình phun bi diễn ra liên tục.

Tính năng ưu việt của máy phun bi làm sạch thùng đảo

Với thiết kế thông minh, máy phun bi làm sạch thùng đảo dễ dàng vận hành và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Loại máy tự động này không chỉ giúp nâng cao chất lượng và độ bền cấu kiện kim loại, mà còn đem lại giá trị kinh tế cao. 

- Máy phun bi dạng thùng đảo sở hữu buồng phun bi rộng cùng với hệ thống súng phun có tốc độ bắn cao cho hiệu quả làm sạch tốt, gia tăng giá trị sản phẩm.
- Nhờ vào thiết kế băng tải cao su có hai chế độ vào – ra sản phẩm tự động nên người vận hành sẽ thuận tiện hơn trong quá trình đưa thành phẩm vào – ra máy. 
- Băng tải cao su của máy phun bi thùng đảo có khả năng chịu mài mòn cao, giúp máy hoạt động ổn định, giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình làm sạch.
- Khi phun, người vận hành có thể cài đặt thời gian phun bi phù hợp cho từng loại sản phẩm tương ứng, linh hoạt trong quá trình sử dụng.
- Toàn bộ quá trình làm sạch từ khâu đầu vào đến quá trình dỡ thành phẩm sau làm sạch đều diễn ra tự động và được lập trình trên hệ thống điều khiển thông minh nên tiết kiệm tối đa nhân lực sản xuất, nâng cao năng suất lao động.

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

Thiết bị làm sạch bằng công nghệ phun bi sở hữu khả năng làm sạch vượt trội, không gây ồn, tiết kiệm nhân sự lao động

Địa chỉ phân phối máy phun bi làm sạch thùng đảo nhập khẩu uy tín

Hiện nay, LEKAR Group là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phụ trợ và gia công xử lý bề mặt kim loại. Máy phun bi làm sạch thùng đảo do công ty phân phối được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc, Thái Lan,... luôn đảm bảo tối đa về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

LEKAR Group cung cấp máy phun bi làm sạch thùng đảo nhập khẩu trực tiếp từu Trung Quốc, đảm bảo chát lượng và giá thành

Nhằm đem tới những giải pháp tối ưu về hiệu quả và kinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của LEKAR Group luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Sau khi lựa chọn được các sản phẩm máy móc, thiết bị làm sạch chất lượng, khách hàng sẽ được hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ sử dụng bởi các kỹ sư của công ty. Đặc biệt, trong quá trình vận hành, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, khách hàng có thể liên hệ với LEKAR Group để được hỗ trợ tốt nhất.

Máy phun bi làm sạch thùng đảo

Đội ngũ nhân viên cảu LEKAR Group sẽ trực tiếp hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ sử dụng cho khách hàng

Ngoài hoạt động nhập khẩu và cung cấp vật tư, máy móc, LEKAR Group còn triển khai thêm hai dịch vụ là: Bảo hành - bảo trì và gia công bề mặt kim loại theo yêu cầu. Dịch vụ này dành cho các khách hàng không có nhu cầu mua máy móc vật tư về xưởng tự vận hành đánh bóng. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy phun bi làm sạch thùng đảo hay các loại máy móc - vật tư phục vụ đánh bóng, làm sạch hoặc sử dụng các dịch vụ của LEKAR, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386
Email: info@lekar.vn
Website: https://danhbongkimloai.com.vn/

Tin liên quan