MB Private với khát vọng 'để di sản kiến tạo di sản'

Các đại biểu nâng ly chúc mừng tại lễ cắt băng ra mắt Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Chuyên biệt MB Private tại Tp HCM

Bước tiên phong trong lĩnh vực Private Banking của MB

Nhiều năm trở lại đây, tầng lớp siêu giàu ở Việt Nam có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng nằm trong nhóm dẫn đầu trên thế giới. Thực trạng này đã kéo theo sự nở rộ của những dịch vụ như quản lý tài sản, tư vấn đầu tư. Tuy nhiên, một giải pháp toàn diện như Private Banking, dịch vụ ngân hàng cao cấp chuyên biệt vốn đã thịnh hành tại nhiều quốc gia phát triển suốt nhiều thế kỷ, vẫn là sân chơi chưa được các tổ chức tài chính tại Việt Nam khai phá. Nhanh chóng nhận thấy nhu cầu này sớm có tiềm năng xuất hiện trong giới thượng lưu trong nước, với tư duy “Nghĩ khác biệt - Tạo cách biệt”, MB đã quyết định hợp tác với Bordier & Cie, ngân hàng cá nhân hàng đầu Thụy Sỹ với hơn 175 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đem đến giải pháp dịch vụ xứng tầm cho các khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam.

Thông qua dịch vụ mới nhất này, MB cam kết mang tới cho khách hàng một hệ thống giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, bao gồm dịch vụ ngân hàng, các giải pháp đầu tư, bảo hiểm và tín dụng, hoạch định tài sản cũng như các dịch vụ tư vấn chuyên biệt theo yêu cầu. Theo đúng tính chất của Private Banking, mỗi khách hàng của MB Private đều được đồng hành cùng một Giám đốc tư vấn quản lý tài sản tận tâm được đào tạo bài bản với chứng nhận chuyên môn chuẩn Thụy Sỹ, đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ MB Privatevà các đối tác quốc tế.

Với MB Private, MB cam kết mang tới cho khách hàng một hệ thống giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, xứng tầm dành cho nhóm khách hàng cao cấp nhất của mình

Tiếp tục theo đuổi phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, MB Private đề cao tính cá nhân hóa với Bespoke Services, dịch vụ quốc tế chuyên biệt đặc quyền, giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới đối tác hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực. Vượt xa tiêu chuẩn của các dịch vụ ngân hàng truyền thống, đây là giải pháp tư vấn được thiết kế chuyên biệt và “may đo” dựa trên từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, với đa dạng các loại hình dịch vụ: bác sĩ gia đình, dịch vụ hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống, dịch vụ tư vấn định cư di trú, dịch vụ chuyển giao thừa kế tài sản và lập kế hoạch tài chính, dịch vụ quản trị gia đình.

Khát vọng “để di sản kiến tạo di sản”

Theo đuổi tham vọng tạo dựng dịch vụ Private Banking mang đẳng cấp thế giới, kết tinh từ những chuẩn mực và chuyên môn cao nhất của hệ thống Ngân hàng Thụy Sỹ, MB Private ra đời sau một hành trình học hỏi, trao đổi nghiêm túc với những chuyên gia hàng đầu của Bordier & Cie.

Ông Evrard Bordier - Giám đốc điều hành và Quản lý của Bordier & Cie Singapore chia sẻ tại sự kiện

Việc hợp tác với Bordier & Cie - một tượng đài lớn trong ngành Private Banking tại Thụy Sỹ cho phép MB Private kế thừa cấu trúc vận hành tinh gọn, đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin tuyệt đối của một công ty gia đình được dẫn dắt bởi 5 thế hệ. Đáng chú ý hơn, bắt tay với người đối tác thuộc nền kinh tế nắm giữ vị thế số 1 trên toàn cầu trong lĩnh vực ngân hàng - Thụy Sỹ, MB Private được tạo lập dựa trên sự ổn định, tính toàn diện, tinh thần trách nhiệm và đẳng cấp vượt trội. Kết hợp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước cũng như những kỳ vọng của nhóm khách hàng mục tiêu đến từ MB, cùng với di sản đồ sộ được xây dựng suốt gần 2 thế kỷ trong ngành Private Banking của Bordier & Cie, MB Private hướng đến việc tái định nghĩa các giá trị cao cấp vượt trội mà một ngân hàng có thể mang lại cho nhóm khách hàng cao cấp nhất của mình, là người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình kiến tạo di sản cho hiện tại và chuyển giao cho các thế hệ tiếp nối của nhóm khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam.


Nguồn: Báo Tiền Phong

Tin liên quan