Meizu Watch ra mắt: na ná Apple Watch, Snapdragon Wear 4100, eSIM, giá 235 USD

Meizu tự tin gọi sản phẩm mới của họ là Tiêu chuẩn cho đồng hồ thông minh Android. Thế nhưng, ngay từ ngoại hình, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận xét rằng Meizu Watch nhìn rất giống Apple Watch với mặt vuông, màn hình bo cong tràn 4 cạnh chỉ khác là nó không có Digital Crown mà thay vào đó là phím vật lý thông thường. Meizu Watch sở hữu thân hình được chế tạo bằng hợp kim nhôm 6 series với đế bằng gốm, kích thước 46 x 38.4 mm và độ dày 12.97 mm. Dây đeo làm từ cao su fluoro, nặng 69 gram.

Màn hình là tấm nền AMOLED, 1.78 inch, bảo vệ bởi kính cường lực 2.5D Corning Gorilla Glass, độ phân giải 368 x 448 pixel, mật độ điểm ảnh 326ppi, độ sáng 500 nits. Meizu Watch sở hữu pin 420 mAh, hứa hẹn thời lượng sử dụng lên đến 36 giờ chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, sản phẩm này cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với chỉ 15 phút sạc cho thời lượng dùng pin tới một ngày qua đế sạc USB-C.

Sức mạnh của nó cũng rất tốt nhờ con chip Snapdragon Wear 4100, kèm RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 8GB. Meizu Watch hỗ trợ Bluetooth 4.2 và NFC dùng để thanh toán thông qua dịch vụ Meizu Pay. Sản phẩm hỗ trợ mặc định mạng LTE thông qua eSIM.

Meizu Watch có thể theo dõi các hoạt động thể thao như chạy trong nhà/ngoài trời, đi bộ, đạp xe trong nhà/ngoài trời, bóng bàn, cầu lông, bowling, máy chèo thuyền, leo núi, nhảy dây đồng thời hỗ trợ theo dõi nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, giấc ngủ, nhịp thở và nhắc nhở khi người dùng ít vận động.

Về giá bán, Meizu Watch sẽ lên kệ vào ngày 1/6 tới đây với mức giá 235 USD, tương đương 5.4 triệu đồng cùng 2 màu Moyan và Azure. Mức giá này nằm trong phân khúc tầm trung, rẻ hơn các sản phẩm tới từ Samsung, Huawei và Apple.

Nguồn Nghe Nhìn VN

Tin liên quan