Minh An Fire - Cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

Minh An Fire hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm của mình, Minh An đã mang đến những giải pháp hiệu quả cho các khách hàng.

Minh An Fire – Đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

Chính thức thành lập vào năm 2015, Minh An Fire hiện đã và đang trở thành đơn vị uy tín, mang đến những giải pháp hữu ích trong việc thiết kế, thi công, thử nghiệm và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy. Với sự cẩn thận và chuyên nghiệp, Minh An Fire được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Minh An Fire - Cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

Minh An Fire sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao, đều là những Thạc sĩ, kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Không chỉ giỏi chuyên môn, thiết kế nên hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, đội ngũ của Minh An còn có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, quản lý và điều hành các dự án.

Các đối tác khi làm việc cùng Minh An Fire đều được tư vấn chi tiết, lựa chọn được phương án tối ưu nhất và luôn cảm thấy tin tưởng vào công việc thi công của Minh An. Bên cạnh đó, Minh An thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định, an toàn của hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Các dịch vụ đa dạng của Minh An Fire

Minh An Fire cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các dịch vụ. Trong đó bao gồm các dịch vụ từ thiết kế đến thi công lắp đặt, cung cấp các vật tư phòng cháy chữa cháy như bình chữa cháy, bơm chữa cháy,...

Minh An Fire - Cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

+ Tư vấn, thiết kế và xin thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy;

+ Thi công, lắp đặt phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy và chữa cháy;

+ Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy hằng năm;

+ Kinh doanh phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy và chữa cháy;

+ Chạy thử hệ thống liên động.

Các dịch vụ của Minh An Fire được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp và có sự chủ động cao. Chính bởi vậy, Minh An được quý đối tác đánh giá rất tốt. Để tiếp tục mang đến những giải pháp hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, Minh An luôn cập nhật và cải tiến các khâu của mình, đồng thời không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn.

Các dự án tiêu biểu đã thực hiện

Hiện nay, Minh An Fire đã có 5 năm hoạt động trên thị trường. Trong nửa thập kỷ qua, với phương châm hoạt động Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả, Minh An Fire đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều quý doanh nghiệp, công ty, cơ quan Bộ - Ban – Ngành.

Minh An Fire - Cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

Không chỉ tư vấn thiết kế hay thi công, Minh An Fire còn thực hiện bảo trì, bảo dưỡng hệ thống. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến, bao gồm:

+ Thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy: Sở chỉ huy bộ đội biên phòng thành phố Hồ Chí Minh; nhà máy in Tiến Bộ; An Bình City - Khu đô thị thành phố giao lưu;…

+ Thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy: Phòng khám đa khoa, bệnh việc đa khoa Quốc tế Thu Cúc; Khu hỗn hợp nhà ở kết hợp thương mại Hapulico; Khách sạn Hà Nội – Rendezvous;…

+ Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy: Văn phòng Trung ương Đảng; tòa nhà trụ sở Bộ Nội Vụ; nhà khách Agribank; tòa nhà Chung cư Đại Kim building;…

Để tìm hiểu thêm về Minh An Fire, quý đối tác vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phòng cháy chữa cháy Minh An

Địa chỉ: Tầng 2, nhà A102, ngõ 125 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Email: info@minhanfire.vn
Hotline: 0935156666
Website: minhanfire.vn

Tin liên quan