CEO Apple tuyên bố ra sản phẩm 'thổi bay tâm trí' người dùng

Một ngày sau khi bài báo có tựa đề "Jony Ive sẽ rời khỏi Apple, nhưng sự ra đi của anh ấy đã bắt đầu từ lâu" đăng tải trên Wall Street Journal (WSJ), Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple đã lên tiếng.

"Câu chuyện này là vô lý", Tim Cook viết trong email gửi đến NBC và Dylan Byers, phóng viên lâu năm của MSNBC.

Đây là lần hiếm hoi Tim Cook trực tiếng phản bác một thông tin tiêu cực về Apple. Ảnh: Tech Crunch.

Bài viết trên WSJ mô tả sự ra đi của Jony Ive là do bất mãn với đội ngũ thiết kế ngày càng xuống cấp tại Apple. Trong đó, việc Tim Cook với vai trò giám đốc điều hành nhưng hiếm khi xuất hiện trong phòng thiết kế cũng khiến Jony Ive thất vọng. Bên cạnh đó, bài viết cho thấy Apple đang vận hành công ty theo cách tập trung vào chiến dịch marketing nhiều hơn thiết kế sản phẩm.

Đây là lần hiếm hoi Tim Cook việc gửi mail trực tiếp đáp trả thông tin tiêu cực để bảo vệ hình ảnh công ty. Công việc này thường được đội ngũ PR của công ty thực hiện.

Mặc dù mạnh mẽ phản bác bài viết của WSJ, Tim Cook không đưa ra dẫn chứng cụ thể về câu chuyện mà ông tin rằng nó "vô lý". Tuy vậy, Tim Cook cam kết đội ngũ thiết kế hiện tại của công ty đủ sức đưa ra những sản phẩm "thổi bay tâm trí" người dùng.

"Đội ngũ thiết kế tài năng phi thường. Như Jony đã nói, họ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng họ sẽ phát triển mạnh dưới sự lãnh đạo của Jeff, Evans và Alan. Chúng tôi biết sự thật và những điều đáng kinh ngạc mà họ có thể làm. Các dự án họ đang làm sẽ thổi bay tâm trí bạn", Tim Cook kết luận trong email.

Tuy rời khỏi Apple nhưng công ty thiết kế mới của Jony Ive vẫn sẽ bán các sản phẩm cho táo khuyết vào năm 2020. Vì vậy, mối quan hệ giữa Jony Ive với công ty này vẫn sẽ tiếp tục duy trì.

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan