Netfin hoàn tất mua lại toàn bộ ứng dụng & công nghệ Mofin từ 3b Group Of Technopreneurs, Inc

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NETFIN HOÀN TẤT MUA LẠI TOÀN BỘ ỨNG DỤNG & CÔNG NGHỆ MOFIN TỪ 3B GROUP OF TECHNOPRENEURS, INC

[NETFIN, HÀ NỘI, 02/05/2019] – Công ty Cổ phẩn Công nghệ Tài chính Netfin vừa hoàn tất việc mua lại toàn bộ ứng dụng và công nghệ Mofin - nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P Lending) đầu tiên tại Việt Nam.

Mofin là ứng dụng di động được 3B Group of Technopreneurs, Inc – một công ty tới từ Mỹ ra mắt thị trường tài chính công nghệ từ năm 2016. Với vai trò cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P Lending) đầu tiên tại Việt Nam, Mofin bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Mofin hiện đang sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Big Data, AI, hệ thống tự động nhận diện khuôn mặt, quét dữ liệu và phân tích hành vi của người vay trên các mạng xã hội lớn,... để có thể thẩm định được các thông tin của người vay chính xác cũng như hiểu biết sâu sắc được khả năng chi trả của người vay. Bên cạnh đó, Mofin cũng kết nối với các ngân hàng lớn và các công ty chuyển mạch ngân hàng uy tín để có thể chuyển tiền cho vay cũng như trả nợ nhanh chóng, an toàn và thuận tiện 24/7.

Với việc hoàn tất thương vụ mua lại Mofin từ 3B Group of Technopreneurs, Inc, Netfin sẽ chính thức sở hữu ứng dụng & công nghệ Mofin từ ngày 2/5/2019. Sự kiện này cũng sẽ đánh dấu một bước phát triển mới của Mofin trong lĩnh vực cho vay P2P Lending tại Việt Nam.

Để cập nhật thông tin chi tiết về Mofin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Công nghệ Tài chính Netfin
Địa chỉ: Tầng 4, số 185 phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0125 602 1028
Đại diện truyền thông: Mr. Nguyễn Tuấn Dũng

Tin liên quan