Netfin ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với hai “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm

Chiều ngày 24/6, tại Hà Nội, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa ba bên gồm Công ty Cổ phần NETFIN Việt Nam, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Để đi đến thỏa thuận hợp tác mang tính chiến lược này, NETFIN - NCB - VASS đã cùng cam kết sẽ phát huy tối đa tiềm lực, thế mạnh của mình để hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài chính, chủ sở hữu Mofin - ứng dụng, công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam, NETFIN có vai trò như một “cầu nối”, đưa các sản phẩm, dịch vụ của NCB đến gần hơn với khách hàng Việt.  

Netfin ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với hai “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm

Đại diện NETFIN- NCB - VASS ký kết thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Madam Đỗ Liên - nhà sáng lập ứng dụng LIAN và lãnh đạo ba bên

NETFIN sẽ là đối tác độc quyền của NCB trong lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam, cung cấp nền tảng, kỹ thuật, quy trình thẩm định hồ sơ vay, mang đến cho khách hàng của NCB trải nghiệm mới mẻ với công nghệ vay tự động. Với mô hình hình này, khách hàng sẽ được xét duyệt hồ sơ vay trực tuyến và nhanh chóng nhận được giải ngân thông qua thẻ “ảo” của NCB. 

Dự kiến trong vòng 2 năm kể từ thời điểm ký kết, thông qua cổng kết nối của NCB, sẽ có khoảng 1 triệu tài khoản mới được tạo lập. 

Cùng với NCB, VASS -  doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân với hơn 15 năm kinh nghiệm, cũng đem đến một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng với  LIAN - ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua LIAN, Khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hiểm phù hợp và thanh toán trực tuyến ngay trên chiếc điện thoại di động. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Vũ Tuấn Dũng - Giám đốc Điều hành NETFIN Việt Nam khẳng định NETFIN và NCB sẽ ngay lập tức nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đưa sản phẩm đến với người dân ở vùng sâu vùng xa, giúp họ dễ dàng mở tài khoản mà không cần đến quầy giao dịch.

Netfin ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với hai “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm

Ông Vũ Tuấn Dũng (phải) tại buổi lễ ký kết

Sự hợp tác giữa ba công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ - tài chính - bảo hiểm đã mở ra một kỷ nguyên mới trong chiến lược phát triển của các bên; là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài và phù hợp với xu thế phát triển trong thời đại 4.0, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của ba doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Tin liên quan