Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn "đốn tim" mọi du khách tại phố Tô Ngọc Vân

Nằm yên ắng dưới bóng cây dường, phố Tô Ngọc Vân dường như tách biệt với một Hà Nội luôn náo nhiệt, ồn ào. Bước tới nơi đây, du khách khoong chỉ cảm nhận được một cuộc sống bình yên, thanh thản mà còn có thể  dễ dàng tìm cho mình một không gian sống “xanh” hiếm hoi giữa lòng thủ đô. 

Chỉ cách hồ Tây vài bước chân, Tô Ngọc Vân – con phố mang tên người họa sĩ tài ba luôn rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Và dù là lần đầu đặt chân đến Hà Nội du lịch hay đã quá đỗi quen thuộc với nơi đây, trải nghiệm những căn hộ nghỉ dưỡng cực xinh xắn, cực đáng yêu trên phố Tô Ngọc Vân vẫn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới mẻ, khác lạ.

Không gian ngập nắng trong căn hộ 501 số 53 Tô Ngọc Vân

Nếu bạn là một người sống nội tâm và yêu thích những thứ tự nhiên, gần gũi, căn hộ 501 chính là không gian sống hoàn hảo dành cho bạn. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, nội thất căn 501 mang đến cho du khách cảm giác thật dễ chịu và bình yên mỗi khi trở về.

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Thiên nhiên xanh ngát ở căn hộ 201 số 15/12 Tô Ngọc Vân

Tọa lạc tại số 15/12 Tô Ngọc Vân, căn hộ 201 đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích cây xanh và không gian thoáng đãng. Nhờ thiết kế cửa kính lớn tại phòng khách và phòng ngủ, chỉ cần hé cửa một chút thôi, du khách đã có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và cảm nhận nhựa sống căng tràn của vạn vật xung quanh.

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Không gian sang trọng tại căn hộ 101 số 32 Tô Ngọc Vân

Là một người trẻ trung, hiện đại, bạn sẽ không thể bỏ lỡ căn hộ 101. Nhằm đáp ứng thị hiếu của du khách trẻ tuổi, các kiến trúc sư đã dày công kiến tạo một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với điểm nhấn là những chiếc đèn chiếu sáng với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, đây sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bất cứ ai.

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Ngắm nhìn 3 căn hộ xinh xắn

Nào, bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị tại những căn hộ này chưa. Đến ngay với Toàn Tiến Housing để có thêm nhiều lựa chọn với những căn hộ cho thuê ở Hà Nội hay những căn hộ view đẹp, gần địa điểm du lịch nổi tiếng ngay nhé.

Không chỉ mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái, Toàn Tiến Housing còn luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24, bất kể là sáng sớm hay đêm muộn, giúp du khách có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Hà Nội.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 

Toàn Tiến Housing

Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Quận Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: 1900 636 948

Website: toantienhousing.vn

Tin liên quan