Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh chi 230 triệu đồng độ Kia Morning

Nữ nghệ sĩ Bình Tinh chịu chi tới 230 triệu, gần bằng một nửa giá trị chiếc Kia Morning GT-Line mới mua của mình để làm đẹp với phong cách bên ngoài sơn Porsche Panamera, bên trong dùng ghế mới kiểu Lamborghini.

Mới đây, nữ nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã khiến nhiều người yêu xe ngỡ ngàng vì độ chịu chi để "lột xác" chiếc Kia Morning GT-Line trở nên độc đáo và không đụng hàng.

Chiếc Kia Morning GT-Line được nữ nghệ sĩ mua cách đây chưa lâu với giá niêm yết 439 triệu đồng và sau khi đăng ký tại thành phố Hồ Chí Minh, tổng giá trị chiếc xe sẽ vào khoảng 489 triệu đồng. Để phù hợp với phong cách trẻ trung năng động của mình, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã tìm đến xưởng độ Master Care của anh Xuân Hoàn, người có tiếng chuyên bán và làm xe cho giới showbiz miền Nam.

Chiếc xe khi còn nguyên bản mới chỉ được nữ nghệ sĩ "trang điểm" nhẹ nhàng bằng decal số 68 trên nắp ca-pô. Ảnh: Xuân Hoàn

Đánh giá ban đầu về chiếc xe, anh Xuân Hoàn cho biết GT-Line là thế hệ mới Kia Morning có đặc điểm ngoại hình thể thao, bên trong cũng được làm mới khá kỹ, từ các tấm ốp trung tâm cho tới ốp vách cửa xe, thậm chí nếu đánh giá thì không có gì cần để nâng cấp. Do đó, anh Hoàn đã nghĩ đến phương án độ theo một số chi tiết mang tính đặc trưng của dòng xe thể thao Porsche Panamera và siêu xe Lamborghini.

Ngoại hình xe nâng cấp mới bằng việc sơn thay đổi màu, sử dụng màu mới của Porsche Panamera là xanh lục Mamba Green Metallic, cùng các chi tiết sơn đen như nóc, gương chiếu hậu, tay nắm cửa. Đầu xe cũng nổi bật nhờ mặt nạ có thêm 2 đường LED xanh để tông xuyệt tông, mí LED giúp đầu xe dữ dằn và ngầu hơn, đồng thời đổi đèn pha Bi halogen thành Bi Lazer có tầm chiếu sáng lên tới 500 m, xi-nhan LED đuổi.

Ở phía đuôi, ngoài tấm ốp gầm sơn đen thì xưởng độ chỉ thay đổi đèn xi-nhan LED đuổi ở dưới đèn hậu.

Mâm xe cũ loại 8 chấu kép nguyên bản được thay bằng mâm Inforged (Đài Loan), là một trong những thương hiệu sản xuất la-zăng được ưa chuộng tại Việt Nam với giá thành hợp lý.

Hàng ghế đầu nguyên bản chỉ chỉnh tay được thay thế bằng ghế chỉnh điện cho cả vị trí lái và phụ. Ghế này là loại ôm sát giống dáng ghế của Lamborghini, có sẵn tính năng matxa và thông gió làm mát.

Hàng ghế thứ hai, hộc tỳ tay giữa, vách được bọc da Super Nappa cao cấp nhập khẩu từ ý, với tông màu vàng chanh giống của Lamborghini.

Trần xe được bọc da Alcantara, đồng thời điểm thêm bầu trời sao đêm màu xanh.

Khoang nội thất sau khi độ lại mang phong cách thời trang không đụng hàng.

Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh trước đây chạy chiếc Smart For Two, và chị vốn hợp với những chiếc xe nhỏ chạy đô thị nên đã đổi sang Kia Morning 2020 từ tháng 5/2021.

Theo anh Xuân Hoàn, tổng chi phí để độ chiếc Kia Morning GT-Line của nghệ sĩ Bình Tinh vào khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Sau khi độ lại, nghệ sĩ Bình Tinh đã hết sức bất ngờ vì màu xe rất hợp với sở thích trang phục của mình, đồng thời trang bị nội thất không chỉ chất mà còn dễ sử dụng hơn với tài xế là nữ như ghế có chế độ chỉnh điện, mát xa kiêm làm mát.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/kham-pha/nghe-si-cai-luong-binh-tinh-chi-230-trieu-dong-do-kia-morning-798042.html

Tin liên quan