Nhiều tai nạn xảy ra do đá bóng dưới lòng đường

Đá bóng dưới lòng đường, đá bóng trên vỉa hè, trái bóng vô hình chung bị biến thành "thủ phạm" gây ra nhiều vụ tai nạn. 

Xem lòng đường là sân cỏ – “thủ phạm” nguy hiểm gây ra nhiều vụ tai nạn

Từ trước đến nay, bóng đá vẫn luôn là môn thể thao chiếm vị trí số 1 về mức độ phổ biến trên toàn thế giới, thậm chí đây còn được được đánh giá là môn thể thao có sức hấp dẫn nhất hành tinh. Từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, tất thảy đều có một niềm yêu mến đặc biệt với bóng đá. Nhưng điều đáng nói tới ở đây chính là việc các bạn nhỏ đang thể hiện tình yêu với bóng đá chưa đúng lúc và đúng chỗ.

Bóng đá là môn thể thao được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Bóng đá có luật chơi khá đơn giản, không cần quá nhiều dụng cụ, lại không hề tốn kém, có thể chơi đồng đội nhiều người. Đây cũng chính là những lí do khiến các em chơi bóng ở bất kì đâu: trong ngõ, trên vỉa hè, hay thậm chí là xuống cả lòng đường để đá bóng, miễn là chỗ đó có khoảng trống vì vừa “tiện”, vừa được thỏa sức vui chơi với trái bóng. Đặc biệt, thời điểm được nghỉ hè thì tình trạng này diễn ra ngày càng phổ biến.

Hiểm họa khôn lường từ việc chơi bóng tại các khu vực công cộng

Trên thực tế, dưới đôi chân non nớt của các em, trái bóng có thể biến thành thủ phạm nguy hiểm bất kì lúc nào. Nào là đang đi đường bị bóng bay trúng người, nào là ngã xe do phanh gấp để tránh bóng hay nhiều em bất cẩn lao ra đường nhặt bóng gây ra không ít vụ tai nạn thương tâm,… Và còn rất nhiều những trường hợp nguy hiểm khác nữa, đều bắt nguồn từ việc đá bóng không đúng “nơi quy định”.

Đá bóng dưới lòng đường gây nguy hiểm tới người tham gia giao thông và với chính bản thân các em

Dẫu biết biết rằng, để xảy ra nguy hiểm không phải là chủ ý của các em thế nhưng mỗi phụ huynh nên hướng cho các bạn nhỏ ý thức vui chơi ở các khu vực công cộng và tốt hơn hết là tìm cho các em những sân chơi bóng đá lành mạnh vì khi nguy hiểm xảy ra, không ai có thể đoán trước được điều gì.

Sân chơi nào lành mạnh cho trẻ em thỏa niềm đam mê với bóng đá?

Được biết, đa phần do thiếu các sân chơi công cộng, nên các em chỉ còn cách chọn các khu vực công cộng như vỉa hè, lòng đường làm sân chơi bóng đá. Thế nhưng, trung tâm bóng đá trẻ em tại Hà Nội – Blue Sky ra đời đã đem đến một sân chơi hoàn toàn phù hợp với các bạn nhỏ có niềm yêu thích đặc biệt cho môn thể thao vua.

Các bạn nhỏ thỏa niềm đam mê với bóng đá tại các lớp học bóng đá trẻ em Blue Sky

Tham gia các lớp học bóng đá trẻ em của Blue Sky, các bạn nhỏ vừa được dạy các kĩ năng bóng đá bài bản, vừa được vận động, thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên nhà trường. Quan trọng hơn là tại đây, các em sẽ được thỏa niềm đam mê với trái bóng bên các bạn bè đồng trang lứa.

Các học viên được đảm bảo an toàn tối đa khi tham gia học bóng đá tại Blue Sky

Hiện nay, Blue Sky có hệ thống gần 30 sân tập trải đều các quận nội thành Hà Nội, chính vì vậy các phụ huynh có thể dễ dàng đăng kí học bóng đá cho các bạn nhỏ tại các địa chỉ phù hợp với việc đưa đón. Đặc biệt, trung tâm sẽ hỗ trợ 100% chi phí điều trị y tế khi học viên không may gặp phải chấn thương, đảm bảo một môi trường học tập kết hợp vui chơi an toàn, tốt nhất cho các em.

Các phụ huynh có nhu cầu đăng ký học bóng đá trẻ em tại Hà Nội cho các bạn nhỏ của mình, liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY

Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center
Website: http://hocvienbluesky.vn/

Tin liên quan