Những người có ý định kinh doanh đồ đồng nên chọn thương hiệu nào để làm đại lý?

Đồ đồng là một trong những mặt hàng kinh doanh đáng để khởi nghiệp và đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa thương hiệu uy tín, chất lượng để đầu tư, đăng ký làm đại lý thì không phải ai cũng biết và chọn đúng.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm đồ đồng để kinh doanh?

Như chúng ta đã biết, đồ đồng có rất nhiều các sản phẩm hết sức đa dạng, phong phú như: đồ thờ bằng đồng, đồ đồng phong thuỷ, tượng đồng, đồ đồng lưu niệm, chuông đồng, trống đồng,… Về chất liệu, đồ đồng lại có đồ đồng khảm tam khí, đồ đồng khảm ngũ sắc, đồ đồng mạ vàng, đồ đồng nguyên chất bằng đồng đỏ, đồng vàng, đồ đồng giả cổ,… Ngoài ra, mặt hàng này còn có thể để được lâu, không hao mòn, ôi thiu hay mua bán chớp nhoáng. Người kinh doanh có thể xác định kinh doanh mặt hàng này lâu dài, bền bỉ và gắn bó.

Những người có ý định kinh doanh đồ đồng nên chọn thương hiệu nào để làm đại lý?

Đồ đồng có rất nhiều các sản phẩm hết sức đa dạng, phong phú

Sản phẩm đồ đồng còn có thể đúc theo mẫu, hình dáng, kích thước nên cũng rất được ưa chuộng. Tuy vốn đầu tư là tương đối và không nhỏ, nhưng nếu tìm đúng địa chỉ để làm đại lý thì sẽ nhận được sự hỗ trợ, cũng như những chính sách hỗ trợ cực tốt để phát triển và mở rộng quy mô.

Ngày nay, các sản phẩm bằng đồng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Từ sử dụng trong thờ cúng, trang hoàng nhà cửa đến làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay cơ quan đoàn thể. Vừa đẹp, sang trọng lại bền lâu, giá thành phù hợp.

Chọn đơn vị nào uy tín chất lượng để làm đại lý đồ đồng?

Với những ưu điểm của đồ đồng, chắc chắn có nhiều người sẽ nuôi ý định muốn kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng để làm đại lý thì không phải ai cũng biết. Một thương hiệu vô cùng thích hợp cho những người muốn kinh doanh, khởi nghiệp bằng các sản phẩm đồ đồng đó chính là đồ đồng Tâm Phát.

Những người có ý định kinh doanh đồ đồng nên chọn thương hiệu nào để làm đại lý?

Chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng để làm đại lý thì không phải ai cũng biết

Tâm Phát là một thương hiệu đồ đồng đã có danh tiếng sẵn, do đó khi trở thành đại lý của Tâm Phát, bạn sẽ được sử dụng thương hiệu Đồng mỹ nghệ Tâm Phát và được hỗ trợ sử dụng hệ thống nhà xưởng sản xuất đồ sộ gồm 5 xưởng đúc thủ công, 1 xưởng công nghệ và 1 xưởng mạ vàng. Để các bạn có thể kinh doanh suôn sẻ, Tâm Phát còn hỗ trợ toàn bộ hoạt động truyền thông marketing, đặc biệt hỗ trợ chi phí quảng cáo cho đại lý tương đương 10 triệu đồn/ tháng.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh, đồng Tâm Phát sẽ hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo kinh doanh, hỗ trợ set up cửa hàng, phân tích thị trường và lựa chọn sản phẩm thế mạnh cho từng đại lý. Ngoài ra, các đại lý còn được sử dụng chung hệ thống website tra cứu sản phẩm, đơn giá, quản lý đơn hàng của Tâm Phát có sẵn rất thuận tiện và khoa học.

Những người có ý định kinh doanh đồ đồng nên chọn thương hiệu nào để làm đại lý?

Tâm Phát là một thương hiệu đồ đồng đã có danh tiếng

Với mỗi khu vực, các đại lý sẽ được bán hàng độc quyền, mỗi đơn hàng đặt tại tổng công ty Tâm Phát hoặc đại lý tỉnh thành khách đều sẽ ưu tiên chuyển về cho đại lý gần nhất với khách hàng. Tâm Phát đảm bảo các sản phẩm lỗi, không phù hợp thị trường sẽ được nhận lại và bảo hành đầy đủ. Với những hợp đồng lớn vượt quá khả năng của đại lý, Tâm Phát sẽ hỗ trợ 100% vốn sản xuất và chia đôi lợi nhuận cho đại lý nhận đơn.

Có thể thấy, với những chính sách hỗ trợ tối đa, tốt nhất có thể, Tâm Phát chính là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các đơn vị muốn đăng ký làm đại lý.

Chi tiết thông tin liên hệ:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt
Hotline (24/7): 0965.227.999 – 091.555.2358 – 024.39.460.999
Email: dodongtamphat@gmail.com
Trụ sở công ty: Đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng đúc đồng: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng mạ vàng, thiếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Website: https://dongtamphat.com/

Tin liên quan