Những tiện ích công nghệ trong mùa dịch

Máy lọc không khí LG Signature

LG Signature được hoàn thiện với thiết kế siêu đẹp. Thiết bị này có thể vừa làm sạch vừa làm ẩm không khí trong nhà hoặc văn phòng để người dùng có thể hít thở không khí trong lành. Sử dụng nước để làm sạch, máy lọc không khí hệ thống tưới nước hiệu quả hơn máy lọc không khí truyền thống và có thể đạt được độ ẩm tối ưu. Người dùng có thể xem chất lượng không khí, mật độ bụi và độ ẩm với 4 mức độ sáng. Đèn LED UV khử trùng nước trước khi làm ẩm không gian, vì vậy nó hoàn toàn sạch để người dùng hít thở.

Sau khi làm ẩm căn phòng, các bộ lọc được sấy khô để ngăn ngừa virus và vi khuẩn. Bên trong là Bộ lọc đen PM 1.0 và Bộ lọc đen khử mùi được sử dụng liên tục trong 10 năm. Công nghệ LG Signature hỗ trợ cảm nhận và phát hiện chất lượng không khí trong phòng và tự động điều chỉnh các cài đặt của nó. Nó cũng sẽ thông báo cho người dùng về kết quả của việc làm sạch và tạo độ ẩm để người dùng có thể chắc chắn làm việc hiệu quả.

Khẩu trang thông minh kết nối với điện thoại

Công ty khởi nghiệp Donut Robotics của Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu khẩu trang thông minh có thể kết nối với điện thoại di động. Được đặt tên là C-Mask, khẩu trang cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi từ xa mà không cần nói trực tiếp vào điện thoại di động và có khả năng gửi tin nhắn văn bản qua lời nói.

Thiết bị cùng với kích thước với khẩu trang thông thường và được tích hợp Bluetooth để kết nối với ứng dụng chuyển lời nói thành tin nhắn văn bản, sau đó được gửi qua điện thoại thông minh của người dùng.

Khẩu trang thông minh cũng có thể được sử dụng để ghi chú và có thể dịch từ tiếng Nhật sang 8 ngôn ngữ khác. Trong trường hợp người dùng không nghe được, giọng nói có thể được khuếch đại. Donut Robotics cho biết C-Mask sẽ ra mắt tại Nhật Bản trong tháng 9, với giá 3.980 yên (khoảng 32,64EUR).

Mặt dây chuyền Arc theo dõi hoạt động cơ thể

Mặt dây chuyền Arc là một màn hình cơ thể thông minh có điều khiển bằng giọng nói và theo dõi những hoạt động cơ bản của cơ thể. Sử dụng các nút haptic 360 độ, máy đo nhịp tim và tích hợp micrô độ phân giải cao, mặt dây chuyền Arc theo dõi các bước đi, lượng calo, chuyển động và thậm chí cả tư thế cũng như nhịp tim để người dùng biết tổng quan về cơ thể đang hoạt động thế nào. Đèn LED trên mặt dây có thể tùy chỉnh và có thể thay đổi theo nhịp tim.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng đi kèm để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Người dùng thậm chí có thể nhận được các hướng rẽ mà không cần kiểm tra màn hình điện thoại vì mặt dây chuyền Arc cung cấp các rung động để hướng dẫn.

Thiết bị khám sức khỏe tại nhà TytoCare

TytoCare là một công cụ y tế đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo bất cứ yêu cầu nào. TytoCare bao gồm thiết bị chính để kiểm tra qua máy ảnh và nhiệt kế. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được một bộ chuyển đổi ống soi tai để kiểm tra tai, bộ chuyển đổi ống nghe để kiểm tra tim và phổi, và bộ chuyển đổi lưỡi cho các bài kiểm tra cổ họng.

Hơn thế nữa, tiện ích sức khỏe thời gian thực này kết nối với TytoApp trên thiết bị thông minh để kiểm tra ảo với bác sĩ. Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị và hệ điều hành iOS và Android. TytoCare hiện được bán với mức giá 299,99USD.


Nguồn: Báo SGĐT

Tin liên quan