PNJ nhận giải thưởng Marketing Phát triển bền vững 2021

Với các chiến dịch marketing truyền cảm hứng và cách tiếp cận truyền thông khác biệt, PNJ vừa được vinh danh tại Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững - Marketing For Development 2021 (M4D Award 2021).

Ngày 11/3, sự kiện vinh danh các chiến dịch marketing được mong chờ nhất - M4D Award 2021 đã diễn ra. Được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication), M4D Award vừa là giải thưởng ghi nhận, vừa là động lực giúp các doanh nghiệp và marketer thực hiện hoạt động, dự án marketing hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững, thúc đẩy bảo vệ môi trường, bình đẳng giới và đồng thời tạo ra nhiều giá trị khác cho xã hội. Ghi dấu ấn với các chiến dịch truyền thông truyền cảm hứng đầu năm, PNJ là một trong những cái tên được vinh danh tại giải thưởng Marketing phát triển bền vững.

Ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám Đốc Marketing Bán Lẻ PNJ đại diện lên nhận giải thưởng Marketing For Development 2021

Đến với M4D Award 2021, PNJ giới thiệu cách tiếp cận mới khi theo đuổi các giá trị phát triển lâu dài. Theo đó, mục tiêu tăng trưởng bền vững của PNJ, bao gồm mục tiêu kinh tế khi hướng tới trở thành công ty hàng đầu về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới được tích hợp cùng các mục tiêu xã hội và cộng đồng.

Với chiến dịch Xuân đầu năm, PNJ “gieo duyên lành” bằng cách trích một phần doanh thu trên mỗi hóa đơn để hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm no vào hoạt động Siêu thị Mini Tết 0 đồng để góp phần trao đi những “Tấm vé nghĩa tình”, hỗ trợ bà con khó khăn vui Tết Nhâm Dần 2022. Nhờ công tác truyền thông bài bản và tiếp cận sâu rộng khách hàng trên toàn quốc, hoạt động này của PNJ đã thu về con số đóng góp lên đến 2,3 tỷ đồng ấn tượng.

Hàng trăm thực phẩm, bánh mứt, gạo và nhu yếu phẩm cần thiết được bày tại "Siêu thị mini Tết 0 đồng"

Sau đó, PNJ nối tiếp bằng chiến dịch Thần tài với ý nghĩa cầu mong sự may mắn, bình an và sức khỏe trong năm mới. PNJ tạo nên dấu ấn khác biệt trong cách truyền thông theo hình thức “cấy vi rút lây lan” bằng cách tiếp cận “Gamification Marketing”.

Với mỗi lượt chia sẻ lộc Thần tài từ khách hàng, PNJ sẽ trích 5.000 VNĐ vào hoạt động thiện nguyện trong nguyên năm. Có thể thấy thông qua chiến dịch này, mỗi khách hàng của PNJ chính là một “chiến sĩ” cùng chung tay và lan tỏa thông điệp, hành động vì cộng đồng ý nghĩa trên các mặt trận truyền thông. Kết quả hơn 100,000 lượt tham gia và chia sẻ về hoạt động này chính là “quả ngọt” xứng đáng cho chiến dịch ý nghĩa dịp đầu năm của PNJ.

Chiến lược kinh doanh và marketing luôn đặt trọng tâm vào mục tiêu phát triển bền vững

Chia sẻ về thành công của các hoạt động marketing, Đại diện PNJ nhận giải thưởng M4D lần này, ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám Đốc Marketing Bán Lẻ chia sẻ: “Triết lý kinh doanh của PNJ là luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội bên trong lợi ích của doanh nghiệp. Điều này được thể hiện rõ ràng trong các chiến lược kinh doanh và marketing của công ty. Chúng tôi đã, đang và sẽ cùng khách hàng, đối tác đóng góp cho cộng đồng và lan tỏa thông điệp nhân văn đến xã hội”.

Đại diện PNJ cũng chia sẻ, thành công của PNJ không chỉ đến từ một chiến dịch cụ thể mà xuất phát từ tầm nhìn và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển xã hội.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/pnj-nhan-giai-thuong-marketing-phat-trien-ben-vung-2021-824893.html

Tin liên quan