Quà tặng công nghệ bắt trend tiêu dùng của giới trẻ

Quà tặng giờ đây có thể là smartphone, vòng đeo tay thông minh, loa bluetooth

Năm 2020 tiếp tục sẽ là một năm bùng nổ của công nghệ với nhiều sản phẩm chất lượng cao, cải tiến vượt bậc. Quà tặng công nghệ dần trở nên phổ biến và đa dạng hơn.

Ngày Tết, dịp lễ tình nhân, ngày Phụ nữ 8/3, bạn trẻ thường phải chạy đôn chạy đáo tìm các món quà phù hợp để tặng cho người thân. Nhiều người vì quá gấp nên chỉ chọn những món đồ an toàn thường thấy xưa giờ như hoa tươi, sô-cô-la, gấu bông… Mặc dù người nhận cũng sẽ tỏ ra vui mừng khi nhận được những món quà này nhưng sự thật là quà tặng đã quá phổ biến, không có gì mới mẻ khiến người tặng khó mà gây ấn tượng được cho người nhận.

Chưa hết, việc tặng quà mặc dù nói lên tấm lòng người nhận, nhưng đối với một số người nhận khi quanh năm suốt tháng cũng chỉ nhận được những món quà thông thường ai cũng mua được như trên, dần dà sẽ tạo nên sự nhàm chán, khiến người tặng dễ mất điểm ở sự thiếu tinh tế.

Quà tặng điện tử giờ đây có thể kể đến những thiết bị tiêu dùng hằng ngày như smartphone, loa nghe nhạc bluetooth, chuột & bàn phím, tai nghe không dây hay thậm chí những thiết bị rất ‘hot’ gần đây như thiết bị đeo thông minh bao gồm smartband hay smartwatch (đồng hồ thông minh).

Thiết bị đeo thông minh bao gồm smartband hay smartwatch khiến bạn trẻ thích thú

Những quà tặng điện tử này dễ dàng ghi dấu ấn về người tặng lên người nhận đầu tiên phải kể đến là vì tính thiết thực, hữu dụng của chúng. Bên cạnh điện thoại là vật bất ly thân của bất cứ ai, loa nghe nhạc phục vụ cho giải trí thì chuột & bàn phím không tiếng ồn hỗ trợ cho ngày làm việc hiệu quả.

Thứ hai là những món đồ này ít khi đụng hàng với bất cứ người nào khác, chưa kể các hãng còn tung ra các kiểu dáng, màu sắc khác nhau tha hồ lựa chọn một khi bạn đã biết được phần nào gu của người nhận. Ví dụ như chiếc vòng đeo tay thông minh dành cho nam có dây đeo màu đen và xanh, màu hồng cho người nhận là nữ hay màu xanh ô-liu bắt mắt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, phù hợp với người dùng mong muốn có một thiết bị theo dõi vận động hỗ trợ khi luyện tập thể dục.

Quà tặng công nghệ phù hợp với lựa chọn của giới trẻ

Xu hướng tặng quà điện tử kết hợp với sức khỏe, vận động sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2020, khi mà ai cũng hiểu rằng bơi, đi xe đạp, chạy… đều tốt cho sức khỏe và một món quà hữu ích như thiết bị theo dõi vận động kết hợp theo dõi giấc ngủ hay nhịp tim sẽ giúp bạn ghi rất nhiều điểm trong lòng người nhận.

Honor “chơi lớn” giới thiệu hệ sinh thái IoT tại Việt Nam

Honor 9X, 9X Pro trình làng: Giá khởi điểm 4,8 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Ra mắt giữa tâm bão, Huawei Honor 20 Pro có gì đặc biệt?


Nguồn: Báo VietTimes

Tin liên quan