Ra mắt AirB - tai nghe True Wireless cao cấp 'made in Việt Nam'

Hôm nay, 5/12, hai phiên bản tai nghe AirB Pro và AirB của dòng tai nghe True Wireless cao cấp do Bkav thiết kế và sản xuất chính thức ra mắt và mở bán. Sản phẩm đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

AirB và AirB Pro được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, có khả năng tái tạo đủ nhất các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tai nghe hỗ trợ ANC. AirB sử dụng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Dòng AirB cũng được trang bị chip âm thanh cao cấp Qualcomm, tính năng cảm ứng toàn phần...

"Ngoài chất âm tương đương với sản phẩm có giá gấp đôi trên thị trường, AirB còn mang đến trải nghiệm “đeo cả ngày không đau tai”, CEO của Bkav Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh.

Ông Trần Việt Hải, Tổng giám đốc Bkav Electronics, cho biết, sản phẩm là thành quả kinh nghiệm nhiều năm đúc rút từ việc thiết kế và làm âm thanh cho các sản phẩm Bphone, SmartHome…

"Chúng tôi đã vượt qua được các thách thức về công nghệ. Một chiếc tai nghe kích thước vừa lỗ tai, nhưng chứa tới gần 100 linh kiện và được trang bị các tính năng cao cấp nhất. AirB là sản phẩm phức tạp nhất mà Bkav từng chế tạo”, Tổng giám đốc Bkav Electronics chia sẻ.

Nguồn: https://baophapluat.vn/ra-mat-airb-tai-nghe-true-wireless-cao-cap-made-in-viet-nam-post424880.html

Tin liên quan