Rhythm 4MH817WD06 - Đồng hồ treo tường thiết kế bánh lái tàu

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Rhythm đình đám. Mẫu đồng hồ này có hình dạng như một chiếc bánh lái tàu bằng gỗ, mặt số in bản đồ của vùng biển Thái Bình Dương và có khả năng phát nhạc. Đây sẽ là vật trang trí lý tưởng cho không gian của những tín đồ yêu thích sự độc đáo.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Rhythm - Thương hiệu của những mẫu đồng hồ tuyệt vời

Rhythm là thương hiệu đồng hồ đến từ xứ xở Hoa anh đào, nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ chất lượng. Được thành lập vào năm 1950, khởi đầu của Rhythm là một công ty chuyên sản xuất linh kiện đồng hồ. Sau đó, công ty đã mở rộng thị trường bằng cách sản xuất những mẫu đồng hồ treo tường và quả lắc cỡ lớn và đến khoảng hơn 30 năm trở lại đây thì Rhythm mới bắt đầu phát triển thêm mảng đồng hồ đeo tay.

Thương hiệu này đã tung ra hơn 600 mẫu đồng hồ các loại và phân phối ở hơn 90 quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, phù hợp với các lứa tuổi từ trẻ trung cho đến trưởng thành. Mỗi một chiếc đồng hồ Rhythm sản xuất ra đều được các nghệ nhân đồng hồ chăm chút. So với sản phẩm của các hãng khác cùng phân khúc, đồng hồ thương hiệu Rhythm được đánh giá cao về sự tỉ mỉ trong từng chi chiết, đạt đến độ hoàn thiện cao cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Giống như câu slogan nổi tiếng của hãng - "Don't follow, be a leader" (tạm dịch: Đừng đi theo sau, hãy là người dẫn đầu), Rhythm luôn không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ độc đáo trong cả thiết kế và tính năng, điển hình như Rhythm CMJ580NR06, Rhythm CMJ589NR06,... và mẫu đồng hồ bánh lái tàu Rhythm 4MH817WD06 mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Đồng hồ Rhythm 4MH817WD06 - Bánh lái đưa tàu ra khơi

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 tạo nên sự khác biệt mạnh mẽ nhờ ngoại hình độc lạ của mình kết hợp với những chuyển động bất ngờ và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Mẫu đồng hồ này có hình dạng một chiếc bánh lái tàu được làm từ gỗ sồi tự nhiên, với kích thước 64x64x11.5cm, trọng lượng 4 kg. Mặt số của Rhythm 4MH817WD06 được in bản đồ của các thủy thủ thế kỷ thứ XVII về vùng Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Thái Bình Dương, đưa bạn vào một cuộc hành trình khám phá đại dương đầy kỳ thú.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Điều đặc biệt của đồng hồ Rhythm 4MH817WD06 không chỉ dừng lại ở đó. Khi chuẩn giờ, mặt số đồng hồ sẽ tự động tách đôi và quay một vòng 360 độ xung quanh trục giữa kèm theo đó là giai điệu nhạc được cài đặt sẵn. Thời điểm mặt đồng hồ được mở ra cũng là lúc bắt đầu cuộc trình diễn của ba chú cá heo cùng với sự xuất hiện của chiếc la bàn định hướng vị trí của “con tàu”. Xung quanh chúng còn được đính những viên pha lê pha lê Swarovski, tựa như những vì sao lấp lánh trên bầu trời đại dương ban đêm.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Thuộc bộ sưu tập Rhythm Magic Motion nên đồng hồ treo tường 4MH817WD06 có khả năng phát nhạc, mang âm thanh thính phòng SIP du dương rải khắp chuyến du hành thời gian này. Mẫu đồng hồ được trang bị 30 bản nhạc khác nhau với các lựa chọn: 12 giai điệu nhạc dân gian các nước châu Âu, 12 giai điệu nhạc cổ điển và 6 giai điệu nhạc Giáng sinh. Phía sau đồng hồ có sẵn các nút điều chỉnh âm lượng và nút trình diễn để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Chiếc đồng hồ du hành đại dương này còn được trang bị cảm biến ánh sáng hiện đại. Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 sẽ tự động ngắt chuông khi không có ánh sáng trong phòng, giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến hoạt động nghỉ ngơi của gia chủ.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Đồng hồ được vận hành bởi cỗ máy thạch anh, sử dụng năng lượng từ những viên pin có tuổi thọ khoảng 2 năm. Máy Quartz được biết đến là cỗ máy có khả năng hiển thị thời gian chính xác nhất hiện nay. Ngoài ra, cỗ máy thời gian này còn có sức bền bỉ đáng gờm.

Với vẻ ngoài độc đáo và chất lượng tuyệt vời, đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian cần một làn gió mới lạ bởi nó sẽ giúp cả căn phòng bừng lên sức sống tuyệt vời.

Mua đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 ở đâu?

Nếu bạn đã trót “mê mẩn” chiếc đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06 này nhưng chưa biết mua hàng chính hãng ở đâu thì hãy ghé ngay Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Tọa lạc tại số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội, cửa hàng Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, hiện tại là đại lý cao cấp phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Rhythm. 

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH817WD06

Đồng hồ Rhythm 4MH817WD06 được bán tại Cửa hàng Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, giá bán niêm yết, bảo hành chính hãng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại Hùng Tiến, các quý cô sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chu đáo, chuyên nghiệp cùng chính sách bảo hành rõ ràng.

Để được tư vấn và đặt mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan