Sản xuất thang máy khi xây nhà mới: Xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn

Cuộc sống hiện đại, xu hướng lắp đặt và sử dụng thang máy trong các hộ gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là ở những công trình dân dụng mới, nhu cầu này đang tăng lên thấy rõ. 

Vậy vì sao ngày càng nhiều gia đình lại lựa chọn việc sản xuất thang máy để sử dụng cho những ngôi nhà mới xây? 

Đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của 3ATECH. 

Những lợi ích của việc sản xuất thang máy cho nhà xây mới

Có được thiết kế phù hợp nhất 

Với những ngôi nhà xây mới và mong muốn có sử dụng thang máy, các kỹ sư sẽ có thiết kế phù hợp cho diện tích, vị trí lắp đặt. Như vậy, quá trình sản xuất một chiếc thang máy sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với những ngôi nhà cải tạo. 

Với yêu cầu sản xuất mới, quý khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã, chất liệu hay các yêu cầu sản xuất riêng biệt. Đây là một lợi thế rất lớn mà những công trình cải tạo cũ không thể có được. 

Sản xuất thang máy cho nhà mới xây

Là xu hướng của thời đại

Ngày nay, những ngôi nhà với chiều cao từ 4 tầng trở lên xuất hiện vô cùng nhiều. Nếu tính từ tầng hầm lên tầng cao nhất mà phải sử dụng thang bộ, người đi sẽ mất nhiều công sức, vô cùng mệt mỏi. 

Do đó mà ngày nay, việc lắp thang máy đã trở nên phổ biến hơn. Cùng với chi phí sản xuất phải chăng, mẫu mã đẹp, thang máy xuất hiện trong gia đình đã góp phần mang tới vẻ đẹp, sự sang trọng rất riêng cho toàn bộ không gian. 

Chi phí phù hợp, sản xuất nhanh chóng 

Có thể khẳng định, việc sản xuất thang máy cho nhà xây mới bao giờ cũng đơn giản và nhanh chóng hơn so với các công trình cải tạo. Vì vậy ngay từ lúc lên bản thiết kế ngôi nhà, bạn đã có thể đặt hàng sản xuất thang máy. Việc hoàn thiện sản xuất cũng được thực hiện đồng thời với việc xây dựng, đảm bảo tiến độ nhanh nhất cho công trình của bạn. 

Hơn thế nữa, việc sản xuất thang máy cho công trình mới sẽ ít phát sinh các chi phí ngoài lề, các chi tiết hỗ trợ như với công trình cải tạo. Vì vậy, rất nhiều khách hàng hiện nay đã quyết định đặt hàng sản xuất thang máy luôn cho công trình của mình khi bắt đầu xây dựng. 

Sản xuất thang máy cho nhà mới xây

Sản xuất thang máy cho nhà mới xây - Đến địa chỉ nào? 

Thang máy là thiết bị di chuyển quan trọng, được dùng chủ yếu cho mục đích di chuyển của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, thiết bị này luôn phải đảm bảo được các yếu tố vận hành an toàn, ổn định, trơn chu, bền bỉ. 

Đây là lý do mà khi có mong muốn sản xuất thang máy gia đình cho nhà mới xây, khách hàng nên tìm tới một đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp, chất lượng cao, có uy tín.

​​Trong số các đơn vị sản xuất thang máy hiện nay, 3ATECH tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các loại thang máy cho nhiều đối tác uy tín tại thị trường Hà Nội.

Sản xuất thang máy cho nhà mới xây

Ưu điểm khi sản xuất thang máy gia đình cho các công trình mới xây tại 3ATECH có thể kể đến như: 

Có điện tích sản xuất rộng lớn đến 2000m² ngay trong lòng thủ đô Hà Nội, nên rất tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt. Diện tích lớn là một ưu điểm giúp đơn vị sản xuất lưu trữ phôi liệu, sẵn sàng cho sản xuất bất cứ lúc nào. Đồng thời có thể triển khai cùng lúc nhiều mẫu, để đảm bảo tiến độ dự án.

Có hệ thống máy móc đầy đủ, chất lượng cao. Bất cứ đối tác nào tham quan nhà máy sản xuất của 3ATECH đều cực kỳ tin tưởng vì máy móc của 3ATECH chẳng những đầy đủ mà còn là loại tân tiến, hiện đại nhất.  Điều đó giúp đảm bảo tính chính xác về kỹ thuật cho sản phẩm, đồng thời tối ưu thời gian sản xuất sản phẩm.

Có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, có thể đem tới những sản phẩm thang máy chất lượng cao nhất, an toàn nhất, đẹp nhất đến với khách hàng.

Nguồn phôi liệu luôn sẵn sàng, ổn định, cung ứng cần thiết với chất lượng cao nhờ việc 3ATECH đã xây dựng được quan hệ hợp tác lâu năm, là bạn hàng uy tín của nhiều đơn vị cung ứng trong và ngoài nước.

Nhờ việc là đơn vị sản xuất trực tiếp mà giá thành của các sản phẩm thang máytại 3ATECH luôn có giá tốt, cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Sản xuất thang máy cho nhà mới xây

Để biết thêm thông tin chi tiết về việc sản xuất thang máy gia đình tại 3ATECH, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02463291420

Hotline: 096 6355588 / 0961693399

Email: 3atech.elevator@gmail.com

Website: http://3atech.vn

Tin liên quan