Siêu 'điệp viên' Aston Martin DB11 hơn 15 tỷ, màu độc về Việt Nam

Sau khi bán chiếc Aston Martin DB11 màu trắng, đại lý chính hãng thương hiệu siêu xe Anh quốc tại Việt Nam tiếp tục mang một chiếc Aston Martin DB11 V8 mới.

Mới đây, đại lý chính hãng Aston Martin Việt Nam đã cho mang về nước chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 V8 mới với màu sơn ngoại thất xám xi măng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới nhà giàu trong nước. Như vậy, đây đã là chiếc xe Aston Martin DB11 thứ 7 được đại lý chính hãng mang về nước.

Được biết, sau khi bán đi chiếc siêu xe Aston Martin DB11 màu trắng cho 1 người yêu xe ở Sài thành sau 2 năm trưng bày, đại lý chính hãng tiếp tục mang về một chiếc Aston Martin DB11 V8 với ngoại thất màu xám China để các khách hàng có xe xem mắt.

Được biết, đã có 6 chiếc xe Aston Martin DB11 V8 tìm thấy chủ nhân tại dải đất hình chữ S. Dòng xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 V8 rất khác biệt khi chỉ được nhập khẩu về nước theo diện phân phối chính hãng, các công ty nhập khẩu tư nhân không mang bất kỳ xe nào về Việt Nam.

So với các xe Aston Martin DB11 V8 cập bến trước đó mang màu xám lông chuột, chiếc thứ 2 mang màu đen Ultramarine Black, Aston Martin DB11 thứ 3 màu bạc Skyfall Silver, chiếc Aston Martin DB11 thứ 4 có nước sơn cam Cosmos Orange, Aston Martin DB11 thứ 5 mang màu Kopi Bronze, Aston Martin DB11 thứ 6 mơi tìm thấy chủ nhân mang màu sơn trắng Morning Frost White và cuối cùng là xe Aston Martin DB11 V8 mới về nước mang màu China Grey.

Đối lập với bộ áo China Grey, chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 V8 mới được mang về đại lý chính hãng trưng bày còn có nhiều chi tiết sơn đen, bộ mâm đa chấu kép của xe hoàn thành với 2 tông màu tương phản và kẹp phanh màu vàng.

Nội thất bên trong chiếc xe Aston Martin DB11 V8 này có 2 tông màu. Giá xe Aston Martin DB11 V8 chính hãng tại Việt Nam bắt đầu từ 15,686 tỷ đồng cho các khách hàng Việt tham khảo. Mức giá này chưa bao gồm tùy chọn cũng như chi phí lăn bánh cho xe

Gần như tuyệt đối các mẫu xe Aston Martin DB11 chính hãng về nước đều thuộc bản V8 để hưởng lợi về thuế. Sức mạnh của Aston Martin DB11 V8 mang màu sơn China Grey mới về Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất.

Động cơ này mang đến công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm cho siêu xe Aston Martin DB11 V8. Động cơ trên siêu xe Aston Martin DB11 V8 sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF, truyền sức mạnh tới cầu sau, nhờ đó, mẫu siêu xe này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/sieu-diep-vien-aston-martin-db11-hon-15-ty-mau-doc-ve-viet-nam-1643006.html

Tin liên quan