Siêu phẩm đồng hồ SNE391P1 cá tính cho cánh mày râu

Nếu cánh mày râu muốn sở hữu một phụ kiện làm tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ của mình thì chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Seiko SNE391P1 là tuyệt phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản đã có lịch sử 130 năm – Seiko. Các mẫu đồng hồ của Seiko chưa bao giờ làm người dùng thất vọng, từ tính năng đến kiểu dáng thiết kế, và tất nhiên chiếc đồng hồ SNE391P1 cũng không ngoại lệ.

Đồng hồ SNE391P1

Đồng hồ Seiko SNE391P1 cá tính và mạnh mẽ

Đồng hồ Seiko SNE391P1 thu hút mọi người bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần tinh tế và tông mặt đồng hồ màu xanh vô cùng hút mắt.

Đồng hồ Seiko SNE391P1 – mạnh mẽ, nam tính và đầy cuốn hút

Điều đầu tiên chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1 ghi điểm trong mắt cánh mày râu là bởi mặt số có tông màu xanh vô cùng cá tính, trẻ trung và năng động. Mặt kính này kết hợp với dây thép trắng càng làm nổi bật lên sự mạnh mẽ của những chàng trai.

Seiko Solar SNE391P1 là chiếc đồng hồ thuộc kiểu máy năng lượng mặt trời. Tức dùng pin năng lượng mặt trời và không cần phải thay pin. Bởi vậy, Seiko SNE391P1 có năng lượng pin bất tận, có thể hoạt động trong khoảng thời gian từ 8-10 năm.

Đồng hồ SNE391P1

Mặt kính màu xanh vô cùng nổi bật và hút mắt

Seiko SNE391P1 là chiếc đồng hồ nam có thiết kế mặt đồng hồ hình tròn đường kính 44mm, viền số bên ngoài cùng các vạch số bên trong kết hợp với nhau tạo nên một sự dày dặn và toát lên vẻ nam tính. Trên nền xanh của mặt đồng hồ, kim giờ và kim phút màu trắng đặt cùng kim giây màu đỏ trông vô cùng nổi bật. Mặt kính của đồng hồ Seiko SNE391P1 được làm từ kính cứng chịu lực tốt nên có khả năng chống xước khá tốt, khi va đập sẽ hạn chế việc nứt vỡ và bền đẹp.

Vỏ và dây của đồng hồ Seiko SNE391P1 đều được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L trông vô cùng chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Một điểm cộng của chiếc Seiko Solar SNE391P1 là nó có độ chính xác gần như tuyệt đối, +- 15 giây mỗi tháng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có các tính năng như cảnh báo khi sạc không đủ hoặc ngăn quá trình sạc quá đầy. Khi chiếc Seiko SNE391P1 được tiếp xúc với ánh sáng, pin sẽ tự động sạc đầy. Khi nhìn mặt đồng hồ thấy kim giây nhảy vài giây một lần thì tức là pin đang yếu, bạn cần cho tiếp xúc với ánh sáng để sạc.

Đồng hồ SNE391P1

Seiko SNE391P1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu

Với những tính năng ưu việt trên, chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1 xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập đồng hồ của cánh mày râu.

Mua đồng hồ Seiko SNE391P1 ở đâu chuẩn nhất?

Với một mức giá tầm trung, mỗi chàng trai đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1 cá tính. Thế nhưng, nếu không lựa chọn đúng địa chỉ mua đồng hồ chính hãng thì bạn sẽ mua phải những chiếc đồng hồ bị làm giả, làm nhái.

Hiện nay, bạn có thể mua đồng hồ Seiko SNE391P1 chính hãng giá tốt tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Cửa hàng nằm trên con phố Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa đồng hồ.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như giá cả của chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1, Seiko SSA308J1, Seiko SUN026P1,… hay bất kỳ một chiếc đồng hồ nào khác tại Đồng hồ Hùng Tiến bởi cửa hàng đã nhận được giấy chứng nhận là đại lý chính thức của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Seiko, Orient, Citizen…

Đồng hồ SNE391P1

100% sản phẩm tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến đều là hàng chính hãng

Không những thế, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn chính xác, nhiệt tình. Các khách hàng khi đến với Hùng Tiến luôn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình. Bởi vậy, có những gia đình cả 3 thế hệ đều trở thành khách hàng trung thành của Đồng hồ Hùng Tiến.

Ngoài chiếc đồng hồ Seiko SNE391P1, bạn còn có thêm hàng nghìn lựa chọn khác cho mình với kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đa dạng. Nhanh chân đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm để sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng cho mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan