Sự kết nối - Điều kì diệu của con người

Sự kết nối thúc đẩy tình yêu thương, lòng vị tha giữa con người

Sự kết nối giữa con người có ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Khi kết nối hiệu quả, con người luôn cảm thấy hạnh phúc và vị tha, hơn thế nữa, sự kết nối có ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe, tuổi thọ của con người. Việc kết nối cũng khuyến khích con người thực hiện những hành động tốt đẹp và hữu ích, điều này sẽ mang tới cho chúng ta sự thành công trong công việc và cuộc sống. Sự kết nối làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta, khiến ta hành động tốt hơn, tử tế và hào phóng hơn đối với người xung quanh. 

Để dễ dàng kết nối hơn với người khác, mỗi người cần chú ý một vài điểm sau: 

Kết nối ‘trực tiếp’ thay vì ‘trực tuyến’

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhờ sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội, việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, khảo sát cho thấy 46% dân số Mỹ và 64% người Anh từ độ tuổi 18-34 cảm thấy cô đơn. Có thể thấy, mạng xã hội khiến con người dễ chìm trong những mối quan hệ “ảo”, khiến chúng ta bị kéo xa khỏi cuộc sống hiện thực, khiến các mối quan hệ dần xa cách. Việc kết nối giữa người với người trong thế giới thực là cần thiết và không thể thay thế, bởi việc giao tiếp sẽ khiến con người rộng mở và gắn kết tốt hơn. 

Lắng nghe bằng sự chú tâm 

Khi lắng nghe, mỗi người cần đầu tư thời gian và sự chú tâm của mình vào câu chuyện của đối phương. Điều này sẽ cho đối phương thấy ta có dành sự quan tâm, thời gian và thật sự có chú ý đến họ, và họ sẽ cảm nhận được bản thân đủ quan trọng. Điều này giúp duy trì mối quan hệ chân thành bền vững và gần gũi, thúc đẩy sự kết nối sâu sắc giữa người với người. 

Sự khiêm tốn trong giao tiếp 

Việc biết khiêm tốn sẽ đem tới nhiều lợi ích cho con người, đặc biệt đây là chìa khóa cho sự gắn kết sâu sắc trong các mối quan hệ. Trong cuộc nói chuyện, việc biết khiêm tốn sẽ giúp chúng ta tiếp thu được ý kiến, quan điểm của người khác, giúp mở rộng hơn góc nhìn của bản thân mình, giúp ta học hỏi được nhiều điều mà ta chưa biết. Nếu không khiêm tốn, con người sẽ chỉ có cái nhìn hạn hẹp và thiển cận. Việc sẵn sàng học hỏi từ mọi người xung quanh cũng là cách để chúng ta kết nối và thấu hiểu nhau hơn. 

Sự chân thành và thiện chí trong mối quan hệ 

Khi thật sự chân thành và quan tâm tới người xung quanh, ta sẽ đạt được sự kết nối thực sự với mọi người. Đây là điểm then chốt để tạo nên mối quan hệ gắn bó chân thực và bền vững thay vì chỉ quan tâm đến bề nổi của mối quan hệ như những lời khen xã giao mang tính tích cực, khích lệ…

LOCAMOS – Công nghệ gắn kết hiện đại 

Trong thời đại 4.0, để giải quyết bài toán về công nghệ hiện đại song song với đáp ứng nhu cầu xã hội về việc gắn kết các mối quan hệ, LocaMos hoạt động để đáp ứng hai tiêu chí: Công nghệ và Cộng đồng, với  Slogan chủ đạo: “Công nghệ vị nhân sinh”. Hoạt động theo cơ chế này, LocaMos luôn hướng tới mục tiêu giúp kết nối mọi người, tạo ra và lan tỏa những giá trị thực tế trong xã hội.  LocaMos chính là ứng dụng kéo mọi người từ Online về với Offline, giúp cuộc sống thực có giá trị hơn.   

LOCAMEET – ứng dụng thúc đẩy sự kết nối 

Trong Hệ sinh thái công nghệ vị nhân sinh của LocaMos, LocaMeet chính là ứng dụng đầu tiên, được ra mắt đầu năm 2023. 

Ảnh: LocaMeet – ứng dụng kéo con người từ Online về Offline 

LocaMeet ra đời với mục đích gắn kết và gia tăng các mối quan hệ xã hội chất lượng thông qua việc tăng tương tác xã hội, việc này giúp gia tăng giá trị thực cho cộng đồng, giúp con người có được những mối quan hệ bền vững và chất lượng hơn. Đây là ứng dụng hoạt động với mục tiêu kéo con người ra khỏi cuộc sống ảo, giúp chúng ta “tái hòa nhập” lại với cuộc sống thực, giải quyết vấn nạn “sống ảo” quá đà của xã hội ngày nay.

Không những vậy, LocaMos còn xây dựng các thuật toán hết sức thông minh và nhân văn, cho phép người dùng nhận thêm điểm thưởng từ các hoạt động trên ứng dụng với mỗi lần kết nối chất lượng. Mỗi cuộc gặp gỡ và trò chuyện chất lượng sẽ được app ghi lại và người dùng sẽ được nhận điểm thưởng LocaBonus – nhân tố khuyến khích người dùng gặp gỡ nhiều hơn. 

Ảnh: LocaBonus – điểm thưởng khuyến khích mọi người gặp gỡ. 

App LocaMeet cùng với điểm thưởng LocaBonus sẽ thúc đẩy con người xây dựng những mối quan hệ chất lượng hơn trong cuộc sống, giúp kết nối xã hội và khiến con người học được cách thấu hiểu và cảm thông, giúp chúng ta hiểu được lòng nhân ái và vị tha. Khi các mối quan hệ trong xã hội được kết nối và gắn bó, con người sẽ có cảm xúc tích cực hơn, tuổi thọ và sức khỏe cũng được khoa học chứng minh là được tác động tích cực nhờ sự gắn kết giữa người với người. 

Sau hơn 4 tháng ra mắt, ứng dụng LocaMeet đã được đón nhận hết sức nồng nhiệt, nhận được phản ứng tích cực và sự ủng hộ của người dùng. Để trải nghiệm ứng dụng LocaMeet, bạn có thể tải tại đây để cùng gắn kết các mối quan hệ cũng hư nhận được điểm thưởng LocaBonus chất lượng và quy đổi thành những phần quà hấp dẫn. 

>> Xem thêm: Bạn đã thực sự hiểu rõ bản chất của app LocaMeet?

Xem thêm thông tin tại đây để biết được cách nhận nhiều LocaBonus nhất:

Facebook: https://www.facebook.com/locameet.asia

Instagram: https://www.instagram.com/locameet.asia/

TikTok: https://www.tiktok.com/@locameet.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@locameet

Hotline: 0862033296

Tin liên quan