Sumi Japan - Công ty thuốc thú y uy tín, chất lượng

Hiện nay, Sumi Japan là công ty thuốc thú y uy tín, cung cấp sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản chất lượng cho vật nuôi.

Tổng quan về lĩnh vực cung cấp thuốc thú y tại Việt Nam

Nền chăn nuôi Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu sử dụng thuốc thú y ngày càng cao. Thị trường thuốc thú y Việt Nam hiện nay được đánh giá là tiềm năng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các công ty sản xuất, phân phối thuốc thú y.

Tuy nhiên, bên cạnh những công ty uy tín, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe động vật và hiệu quả chăn nuôi. Điều này đặt ra một yêu cầu cao đối với các doanh nghiệp sản xuất thuốc thú y, cần phải cam kết về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Do vậy, việc lựa chọn công ty sản xuất thuốc thú y uy tín là vô cùng quan trọng.

Sumi Japan – Công ty thuốc thú y uy tín được nhiều bà con lựa chọn

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y thảo dược

Công ty Cổ phần Đầu Tư Liên Kết Công Nghệ Dược Thảo Sumi – Japan Pharma là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản tại Việt Nam.

Sumi Japan - Công ty thuốc thú y uy tín, chất lượng

Đặc biệt, Sumi Japan đã khẳng định được vị thế của mình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thuốc thú y nguồn gốc thảo dược hiệu quả và an toàn đối với vật nuôi và bà con khi sử dụng.

Giá trị cốt lõi của công ty Sumi Japan được gắn với 4 chữ “T”:

  • Tâm: Sumi Japan lấy chữ TÂM làm giá trị trường tồn trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  • Tầm: Sumi Japan lấy chữ TẦM làm tiền đề cho nỗ lực. Sumi Japan luôn học hỏi, cập nhật công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.
  • Tận: Sumi Japan lấy chữ TẬN làm giá trị chuẩn mực cho thái độ phục vụ khách hàng và các đối tác, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
  • Tín: Sumi Japan lấy chữ TÍN làm giá trị chuẩn mực đối với khách hàng và các đối tác, luôn đặt khách hàng là trung tâm.

Với tâm huyết và những nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi, kết hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc thảo dược đem lại hiệu quả điều trị tốt cũng như tiết kiệm kinh tế cho bà con chăn nuôi.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Sumi Japan sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y, đồng thời nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ tư vấn chuyên môn là các Giáo sư, Tiến sĩ của Học viện Nông nghiệp và Viện Dược liệu Việt Nam.

Sumi Japan - Công ty thuốc thú y uy tín, chất lượng

Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất thuốc thú y

Sumi Japan đầu tư nhà máy sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, công nghệ chuyển giao Nhật Bản, hệ thống máy móc hiện đại cho phép mỗi ngày sản xuất khoảng 2-3 tấn hàng. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho động vật và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm thuốc thú y đa dạng, chất lượng cao

Sumi Japan - Công ty thuốc thú y uy tín, chất lượng

Sumi Japan được đánh giá là công ty thuốc thú y uy tín bởi sự đa dạng và hiệu quả trong các sản phẩm công ty cung cấp. Hiện nay, Sumi Japan cung cấp cho thị trường các sản phẩm gồm:

  • Các sản phẩm thuốc thú y dành cho trang trại: Anticox thảo dược, An thai – Tốt nái, Bộ úm gia cầm, Bung lông – Đẹp mã – Kích mào…
  • Các sản phẩm thuốc thú y dành cho nuôi trồng thủy sản: Sumi – Aqua, Sumi  Provit đạm tăng trọng thảo dược, Sumi – Herbcare thảo dược giải độc gan đặc biệt…
  • Thuốc thú y chuyên dùng cho gà đá: Sâm gà đá, Hepatox thảo dược, Hô hấp gà đá thảo dược…
  • Thuốc thú y chuyên dùng cho thú cưng: Mama sữa non Milk – Pet, Nước hoa thảo dược Kingpet, Côn trùng thảo mộc…
  • Thuốc thú y chuyên dùng cho cá Koi: Cốm thảo dược Sumi – Beta Grow, Clean Bio

Với mục tiêu trở thành công ty cung cấp thuốc thú y uy tín hàng đầu Việt Nam, Sumi Japan luôn nỗ lực mang đến cho bà con chăn nuôi những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Để mua các sản phẩm thuốc thú y cho gà, vịt, ngan, gà đá, gà chọi… chất lượng, an toàn, bà con có thể liên hệ theo các cách sau:

+ Mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/san-pham/ 

+ Gọi hotline 0912.55.1102 – 092.79.79.444

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma

+ Website: sumi-japan.com.vn

Tin liên quan