Tân Khánh Steel nhận thi công và thiết kế nhà thép tiền chế Hải Phòng tiết kiệm, hiệu quả

Trong vài năm trở lại đây, nhà thép tiền chế Hải Phòng được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu quan tâm bởi tính thẩm mỹ, linh hoạt trong thi công và độ bền của công trình.

Thi công nhà thép tiền chế Hải Phòng là giải pháp hữu hiệu được chủ doanh nghiệp tin dùng

Nhà thép tiền chế là loại nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật chỉ định sẵn. Toàn bộ kết cấu của nhà thép tiền chế đều được sản xuất từ trước nên việc lắp dựng diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện.

Nhà thép tiền chế Hải Phòng

Nhà khung thép tiền chế được ứng dụng trong các dự án nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà dân dụng… Nhiều dự án xây dựng trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, nhà hàng, nhà cao tầng… tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh cũng ưu tiên giải pháp thi công nhà thép tiền chế Hải Phòng cho công trình của mình.

  • Xét về giá trị kinh tế

Thi công nhà khung thép tiền chế tiết kiệm chi phí hơn so với xây dựng nhà truyền thống. Nhà thép tiền chế giảm thiểu chi phí thuê nhân công xây dựng, vật liệu như gạch, ngói, bê tông, vữa… Thay vì xây bê tông cốt thép, loại hình nhà này chỉ cần lắp dựng các cấu kiện thép sản xuất sẵn dựa trên bản vẽ thiết kế, không chỉ nhanh chóng mà còn rẻ hơn.

  • Xét về tiến độ thi công
Nhà thép tiền chế Hải Phòng

So với công trình xây nhà truyền thống, thời gian xây dựng nhà thép tiền chế ngắn hơn hẳn. Trong khi xây dựng bê tông cốt thép mất một vài năm, nhà thép tiền chế chỉ cần khoảng 2 – 3 tháng để thi công và hoàn thiện. Thời gian thi công ngắn như vậy giúp các doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng xong nhà xưởng để bắt đầu đi vào sản xuất, đảm bảo tiến độ.

  • Xét về tính thẩm mỹ
Nhà thép tiền chế Hải Phòng

Công trình nhà thép tiền chế cấu tạo bằng bộ khung cấu kiện thép đặt trên phần móng được xây dựng kiên cố, bên trên lợp mái bằng tôn. Loại kết cấu này mang tính hiện đại và phù hợp với mô hình nhà xưởng hơn hẳn công trình xây bằng bê tông cốt thép.

  • Xét về độ an toàn, bền bỉ

Nhà thép tiền chế chịu lực tốt và chịu được mọi điều kiện thời tiết dù khắc nghiệt nhất như mưa, bão, thậm chí cả động đất. Ngoài ra, vật liệu thép được mạ kẽm chống gỉ nên sức mạnh của công trình càng được gia tăng đáng kể. Thông thường loại hình nhà này có độ bền trung bình lên đến 100 năm tuổi.

Tân Khánh Steel – Đơn vị uy tín chuyên thiết kế, thi công nhà thép tiền chế Hải Phòng

Bạn đang có ý định xây dựng và thi công nhà  thép tiền chế Hải Phòng nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng vội lo lắng bởi Tân Khánh Steel – đơn vị sản xuất và thi công nhà thép tiền chế hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, đem đến cho bạn những ý tưởng thiết kế công trình độc đáo, ấn tượng, đảm bảo chất lượng với chi phí thi công và xây dựng cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nhà thép tiền chế Hải PhòngNhà xưởng tại Kết cấu thép Tân Khánh

Tại Tân Khánh, mọi cấu kiện thép đều được các kỹ sư, công nhân của thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại nên các cấu kiện này đạt độ chính xác cao, khi mang đến lắp ráp tại công trình không xảy ra sai sót nên nhà thầu và chủ đầu tư có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Ngoài ra, Kết cấu thép Tân Khánh cũng hỗ trợ vận chuyển cấu kiện thép đến công trình để lắp ráp nên chủ đầu tư không phải lo lắng về vấn đề tự thuê phương tiện và nhân công vận chuyển.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ thiết kế, thi công nhà thép tiền chế Hải Phòng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Email: marketing@tankhanh.vn

Điện thoại : (0208) 3862 368

Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Website: tankhanh.vn

Tin liên quan