Tăng cường đầu tư xe điện du lịch - Hướng đi mới thu hút khách tại Sapa

Xe điện du lịch tại Sapa không chỉ tạo ra sự thuận lợi trong di chuyển mà còn đang mở ra cơ hội phát triển kinh doanh bền vững tại nhiều công ty lữ hành, cơ sở nghỉ dưỡng tại thành phố mờ sương này. 

>>>Xem thêm: Tùng Lâm bàn giao xe điện cho Sapa Jade Hill Resort phát triển du lịch

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Góp phần thay đổi “bộ mặt" của du lịch Sapa 

Du lịch Sapa từ trước tới nay luôn được đánh giá với tiềm năng vô cùng lớn. Tuy nhiên, trước sự phát triển quá nhanh, nhiều du khách đã đánh giá nơi đây chưa đảm bảo các yếu tố “xanh", vì môi trường. 

Xe điện bốn bánh - Điểm nhấn thu hút du lịch tại Sapa

Để cải thiện điều này, cơ quan quản lý cũng như các cơ sở lữ hành đã đưa ra nhiều biện pháp, trong đó có việc sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường. Thay vì là những chuyến xe ôm hay taxi đưa đón du khách, giờ đây xe điện du lịch đã xuất hiện nhiều hơn. 

Kể từ khi đưa vào vận hành, xe điện du lịch đã góp phần giải quyết khá nhiều “vấn đề nhức nhối" của du lịch Sapa. Đầu tiên phải kể đến đó là hiện tượng chèo kéo, hét giá di chuyển đã giảm đáng kể. Nhờ xe điện du lịch, khách tham quan chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ là có thể tự do khám phá cả thành phố. 

Điều thứ hai được nhắc đến đó chính là sự thân thiện với một trường. Xe điện du lịch Tùng Lâm chạy bằng năng lượng điện nên hoàn toàn không gây ra tiếng ồn hay khói bụi. Điều này là vô cùng cần thiết đối với một thành phố đang thay đổi như Sapa.

Xe điện bốn bánh - Điểm nhấn thu hút du lịch tại Sapa

Tiếp đến, nhờ sự có mặt của xe điện bốn bánh du lịch Tùng Lâm, sự đánh giá của du khách cho địa điểm này đã thay đổi đáng kể. Cụ thể tại nhiều diễn đàn, hội nhóm du lịch, các bình luận tích cực về du lịch Sapa tăng lên, những đánh giá không tốt dần bị ẩn đi. Nhiều du khách đã trải nghiệm còn cho rằng, sự có mặt của xe điện du lịch đã thực sự khiến chuyến đi của họ thêm phần thú vị. 

Đầu tư xe điện du lịch Tùng Lâm - Cơ hội phát triển kinh doanh tại Sapa

Không chỉ có di chuyển giữa các điểm tham quan, việc đầu tư xe điện du lịch Tùng Lâm để phục vụ trong chính các khu nghỉ dưỡng, resort cũng được chú trọng. Tại những địa điểm này, xe điện được sử dụng để đưa khách đi thăm thú xung quanh nơi ở, vận chuyển hàng hoá cũng như hành lý… 

Nhờ có xe điện du lịch Tùng Lâm, nhiều cơ sở lưu trú, khách sạn gia tăng đáng kể lượng khách tới đặt phòng. Điều này được lý giải là bởi bất cứ ai khi đến nghỉ dưỡng tại Sapa cũng mong muốn được phục vụ trong những điều kiện tốt nhất. 

Xe điện bốn bánh - Điểm nhấn thu hút du lịch tại Sapa

Khách tăng, môi trường du lịch phát triển kéo theo cơ hội kinh doanh, cải thiện kinh tế của người dân tại Sapa theo hướng ngày một tích cực hơn. 

Để tìm hiểu và đặt mua xe điện bốn bánh du lịch Tùng Lâm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Tin liên quan