Thang máy Homelift - Xu hướng mới trong xây dựng hiện đại

Cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều gia đình cũng như các toà nhà văn phòng nhỏ có xu hướng sử dụng thang máy Homelift. Vậy thang máy Homelift là gì, sản xuất lắp đặt có phức tạp hay không? 

Tất cả những thắc mắc của khách hàng về thang máy Homelift sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Thang máy Homelift là gì?

Như đã chia sẻ, thang máy Homelift là thang máy có kích thước nhỏ gọn, chuyên sử dụng tại những ngôi nhà dân sinh hoặc những tòa nhà nhỏ, độ cao trung bình từ 5 - 7 tầng. Cũng như các mẫu thang máy truyền thống, thang máy Homelift cũng được sản xuất với đầy đủ các bộ phận cấu thành quan trọng như động cơ, hệ điều khiển… 

thang máy homelift

Hiện nay, thang máy Homelift được sản xuất chủ yếu với mức tải trọng từ khoảng 150 - 300 kg, tốc độ di chuyển từ 20 - 50m/phút; số người chuyên chở tối đa từ 4 - 6 người. Kích thước trung bình của một sàn cabin thang máy Homelift thường rơi vào khoảng 1,2m2. 

Thang máy Homelift có rất nhiều loại, bao gồm các sản phẩm thang máy nhập khẩu, OEM hoặc các mẫu thang máy sản xuất trong nước. Trong số đó, dòng thang máy Homelift nội địa được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi sự phù hợp, chất lượng cũng như chi phí. 

Ưu điểm của thang máy Homelift

Là mẫu thang máy phổ biến trong thời gian gần đây, thang máy Homelift có những ưu điểm như sau: 

Tối ưu điện tích sử dụng: Thang máy Homelift có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, có thể lắp đặt ngay cạnh cầu thang bộ hoặc giếng trời. Vì vậy, sản phẩm không phát sinh công đoạn sửa chữa, cơi nới diện tích; không chiếm diện tích đã được sắp đặt trước. 

thang máy homelift

Không ảnh hưởng tới kiến trúc, không phá vỡ không gian lắp đặt: Thang máy Homelift sử dụng hố thang làm từ khung thép, dễ dàng lắp đặt, không phá vỡ hay thay đổi kiến trúc công trình có sẵn. Hơn nữa, hố pit của thang máy Homelift cũng rất nhỏ nên khi lắp đặt sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Nguồn điện sử dụng để hoạt động rất linh hoạt: Thang máy Homelift có thể sử dụng của nguồn điện 1 pha và nguồn điện 3 pha. Vì vậy khi lắp đặt, bạn không cần lo lắng về việc xin cấp phép nguồn điện sử dụng hay lo lắng về điện của gia đình không đủ công suất. 

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế kiến trúc, không gian nội thất: Do đặc tính linh hoạt, tiện dụng, dễ lắp đặt nên thang máy Homelift có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào của căn nhà mà không gây phá vỡ, xáo trộn không gian nội thất. Đặc biệt, sản phẩm còn có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Những hạn chế của thang máy Homelift

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm song thang máy Homelift cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Do kích thước nhỏ gọn nên thang máy Homelift chỉ phù hợp với không gian gia đình hoặc những toà nhà, văn phòng nhỏ. 

Về việc chuyên chở, thang máy Homelift chỉ thích hợp để chở người, không phù hợp sử dụng để di chuyển hàng hoá. Ngoài ra, thang máy Homelift cũng chỉ phục vụ được một số lượng người tương đối nhỏ, không thích hợp cho những nơi đông người, vị trí công cộng… 

Các công nghệ sản xuất thang máy Homelift nổi bật 

Hiện nay để sản xuất thang máy Homelift, các công ty sản xuất thang máy thường áp dụng theo ba công nghệ chính là công nghệ thuỷ lực, công nghệ trục vít và công nghệ cáp treo. 

thang máy homelift

Công nghệ thang máy Homelift thuỷ lực: Đây là công nghệ vận hành thang máy bằng hệ thống piston thuỷ lực. Ưu điểm của công nghệ này là giúp tiết kiệm không gian cho hố pit và tầng trên cùng. Bên cạnh đó, mẫu thang máy này cũng rất tiết kiệm điện khi vận hành. 

Công nghệ thang máy Homelift trục vít: Đây là công nghệ vận hành thang máy thông qua động cơ thang và hệ thống trục vít cùng với dây cu roa. Ưu điểm của công nghệ này đó là tiết kiệm diện tích lắp đặt, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, thang máy Homelift trục vít cũng tồn tại những hạn chế nhất định như tốc độ chậm, dễ bị kẹt, có nhiều tiếng ồn sau thời gian dài sử dụng. 

Công nghệ thang máy Homelift cáp kéo: Đây là công nghệ vận hành thang máy nhờ vào hệ thống cáp kéo. Ưu điểm của công nghệ này chính là khả năng tải rất tốt của thang. Sử dụng công nghệ cáp kéo, thang máy Homelift di chuyển nhanh hơn, êm ái hơn và tuổi thọ cũng cao hơn nhiều. 

thang máy homelift

Đặt hàng sản xuất, mua thang máy Homelift ở đâu?

Là công ty thiết kế sản xuất thang máy uy tín hàng đầu, gia công thang máy uy tín tại Hà Nội, 3ATECH cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu thang máy Homelift chất lượng nhất. Các mẫu thang máy Homelift do 3ATECH sản xuất, phân phối và lắp đặt đều cam kết tuyệt đối về tính năng, chất lượng cũng như độ an toàn, thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. 

thang máy homelift

Với dịch vụ sản xuất thang máy Homelift. 3ATECH luôn đảm bảo:

Sản xuất thang máy Homelift trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng hệ thống thiết bị nhập khẩu từ các nền công nghiệp hàng đầu, đảm bảo độ bền chắc, chuẩn kỹ thuật của sản phẩm. 

  • Tư vấn sản xuất, thi công lắp đặt theo đúng tiến độ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng
  • Đa dạng mẫu mã, sản phẩm, công năng cho khách hàng lựa chọn. 
  • Bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi linh hoạt, hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng. 

Mọi thông tin về việc sản xuất khung thang máy, lắp đặt thang máy Homelift do 3ATECH đảm nhiệm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn

Tin liên quan