Thêm một diễn viên kỳ cựu của đài TVB bị nhiễm Covid-19

Theo thông tin tối ngày 20/7 của truyền thông Hồng Kông cho biết, nghệ sĩ kỳ cựu của đài TVB là diễn viên Lưu Thiếu Quần đã chính thức thông báo bị nhiễm Covid-19, trở thành nghệ sĩ thứ 3 của Hồng Kông mắc phải "căn bệnh quái ác" này sau Mạch Đức La và Thi Khuông Kiều.

Nam diễn viên kỳ cựu của đài TVB Lưu Thiếu Quần

Theo như chính diễn viên này tiết lộ, khả năng cao nhất anh bị lây nhiễm là từ ca sĩ Mạch Đức La, bởi tối 10/7, Mạch Đức La đã mở một minishow dành cho fan hâm mộ khoảng 40 người, hầu hết đều không đeo khẩu trang. Lưu Thiếu Quần và một số fan có lên sân khấu để hát chung cùng với Mạch Đức La. Ngoài ra, 2 người này gần đây còn gặp gỡ đi bơi và đi ăn cùng nhau, đồng hành cùng có thêm 1 người bạn nữa và người ấy cũng mới được xác định là nhiễm Covid-19. Chính vì vậy, kể từ sau khi Mạch Đức La bị nhiễm Covid-10 thì Lưu Thiếu Quần cũng đã biết rằng mình bị nhiễm virus corona là điều không thể tránh khỏi.

Lưu Thiếu Quần và fan hâm mộ còn lên sân khấu hát cùng với Mạch Đức La

Tối 20/7, tự Lưu Thiếu Quần đã liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ đưa vào khu điều trị dành riêng cho bệnh nhân Covid-19.

Trước đó, TVB đã ra quyết định đóng cửa đài và hủy bỏ các chương trình đang quay đồng thời tiến hành khử trùng tất cả mọi nơi khi ca sĩ Thi Khuông Kiều bị nhiễm Covid-19 nhưng vẫn vô tư đi quay talkshow. Được biết, số ngôi sao, nhân viên Đài tiếp xúc gần với nữ ca sĩ này cũng lên đến hơn 100 người, hiện tất cả đang chờ kết quả kiểm định từ phía cơ quan y tế.


Nguồn: Báo Sao Pháp Luật

Tin liên quan