Tìm hiểu những ưu đãi khi mua lẻ xe điện du lịch tại xe điện Tùng Lâm

Nhiều doanh nghiệp, khách hàng nhỏ lẻ hiện nay ưu tiên xe điện Tùng Lâm là lựa chọn hàng đầu khi mua xe điện du lịch trong nước hiện nay. Vậy tại sao xe điện du lịch Tùng Lâm lại được ưa chuộng như vậy? Những ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ xe điện du lịch là gì?

Giải mã lý do xe điện du lịch Tùng Lâm chiếm trọn tình cảm của khách hàng

Bên cạnh xe ô tô chạy bằng xăng, taxi, xe máy,… xe điện du lịch cũng là một trong những phương tiện phục vụ việc chuyên chở du khách tại các du lịch, khu resort, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí… Đặc biệt trong số đó là hình ảnh nổi bật của xe điện du lịch Tùng Lâm tại những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như: Sunset Sanato Resort – Phú Quốc, Resort Vĩnh Hy – Ninh Thuận, thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, Sapa Jade Hill Resort – Lào Cai…

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua lẻ xe điện du lịch Tùng Lâm

Vậy điều gì khiến cho nhiều nhà đầu tư cá nhân, các doanh nghiệp lựa chọn xe điện du lịch Tùng Lâm để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình?

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Xe điện du lịch có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, không gian ngồi rộng, thoáng mát cũng giúp khách hàng có cảm giác an yên, thoải mái nhất khi sử dụng.

An toàn khi sử dụng

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua lẻ xe điện du lịch Tùng Lâm

Xe điện resort được trang bị một hệ thống động cơ, máy móc vô cùng cao cấp với khả năng hoạt động êm ái, trơn tru. Tốc độ tối đa của một chiếc xe điện chỉ từ 23 – 30 km/h; thêm vào đó là hệ thống phanh xe nhạy bén, khả năng chống nước tốt, tích điện cao và khóa điện tử thông minh giúp xe đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Thân thiện với môi trường

Không gây tiếng ồn, không xả khói bụi gây ô nhiễm, xe điện du lịch là phương tiện di chuyển xanh được ứng dụng rộng rãi tại các khu du lịch góp phần bảo vệ không khí, thiên nhiên trong lành, tươi mát và giúp quảng bá, nâng cao hình ảnh, cảnh quan du lịch.

Tiết kiệm điện năng

Thông thường, một chiếc xe điện du lịch có thể chở được hàng chục du khách tham quan trên một lần, thế nhưng lượng điện tiêu thụ cho mỗi lần sạc lại cực kỳ thấp, chi phí điện chỉ tầm 3 đến 4 nghìn đồng cho quãng đường lên tới 100km. Chi phí này nếu so với với xe ô tô, xe máy hay những phương tiện chạy bằng xăng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua lẻ xe điện du lịch Tùng Lâm

Bên cạnh đó, xe điện Tùng Lâm được trực tiếp sản xuất và lắp ráp trong nước nên phù hợp với địa hình di chuyển tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng bảo dưỡng, thay linh kiện.

Những ưu đãi khi mua lẻ xe điện du lịch Tùng Lâm

Bên cạnh những ưu điểm về hình thức và tính năng, Tùng Lâm còn đem đến cho khách hàng những ưu đãi vô cùng đặc biệt khi mua xe điện du lịch như:

+ Xe điện được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông vận tải, có thể di chuyển trên đường phố trong phạm vi hoạt động.

+ Chế độ hậu mãi hấp dẫn: bảo hành 9 tháng đối với ắc quy, bảo hành các chi tiết cơ bản trong vòng 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chế độ bảo hành vẫn được tiếp tục áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho chủ xe khác.

+ Giá cả cạnh tranh: giá xe điện du lịch do Tùng Lâm sản xuất dao động từ 160 triệu – 280 triệu/xe. Tùy vào từng dòng xe và sự tùy biến, yêu cầu thay đổi thiết kế của khách hàng mà các dòng xe có sự thay đổi về giá.

+ Sử dụng linh kiện chính hãng, hàng nhập ngoại tại các nước lớn trên thế giới.

+ Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, thay linh kiện.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua lẻ xe điện du lịch Tùng Lâm

Ngoài ra khi mua xe điện du lịch tại Tùng Lâm, quý khách hàng được chúng tôi hỗ trợ tối đa về chi phí giao hàng, miễn phí vận chuyển với người mua nằm trong bán kính 20km tính từ xưởng sản xuất của Tùng Lâm.

Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với các rủi ro bao gồm mất mát, hư hỏng trong quá trình xe điện được giao đến khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng được toàn quyền kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi ký nhận hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá từng loại xe điện du lịch hoặc cách mua xe điện du lịch tại Tùng Lâm quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan