Tượng đồng Bác Giáp - Gìn giữ lịch sử một thời của dân tộc

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị Đại tướng đầu tiên của Việt Nam, là một trong 10 vị tướng vĩ đại nhất trên thế giới. Nhà chỉ huy quân sự đại tài này đã khiến cả năm châu phải nể phục, dành sự tôn trọng rất lớn dành cho ông. Người dân Việt Nam để tưởng nhớ và thể hiện lòng biết ơn với Đại tướng đã cho đúc hoặc tìm mua sản phẩm tượng đồng bác Giáp (một cách gọi trìu mến) để làm quà tặng hoặc để bàn làm việc, trưng bày…

Tiểu sử của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ngày 25 tháng 8 năm 1911, mất ngày 4 tháng 10 năm 2013, thọ 103 tuổi, ông còn được gọi là tướng Giáp hoặc anh Văn. Không chỉ là một nhà chỉ huy quân sự đại tài mà Võ Nguyên Giáp còn là một chính trị gia vĩ đại. Ông là Đại tướng đầu tiên của Việt Nam, Tổng tư lệnh và cũng là người chỉ huy đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Đại tướng là minh chứng lịch sử của cả hai cuộc chiến chống Pháp và chống Mỹ gian khổ nhưng đầy tự hào khi dân tộc ta dưới sự chỉ đạo của Bác Hồ, Bác Giáp và các nhà lãnh đạo đại tài đã giành chiến thắng trong cả hai cuộc chiến trước hai đối thủ sừng sỏ và mạnh nhất thời điểm đó.

Không chỉ gây tiếng vang trong nước mà bạn bè trên thế giới mỗi khi nhắc đến cái tên Võ Nguyên Giáp cũng đều phải ngả mũ kính phục. Trong mười vị tướng vĩ đại nhất mọi thời đại, Việt Nam có tới hai người được xếp hạng đó là: Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn và người còn lại chính là Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tượng đồng Bác Giáp

Tượng đồng Bác Giáp – Khắc hoạ hình ảnh vị Đại tướng lừng danh

Ý nghĩa tượng đồng Bác Giáp

Tượng đồng Bác Giáp được dùng để thể hiện lòng tôn trọng và ghi nhớ công ơn của người anh cả quân đội nhân dân Việt Nam. Tượng đồng cũng là món quà tặng mang ý nghĩa to lớn, nhắc nhở con cháu, các thế hệ trẻ hình mẫu lý tưởng để học tập và noi theo. Đặc biệt trong các cơ quan nhà nước hay trong quân đội, hình tượng Đại tướng luôn gắn liền với sinh hoạt và phong trào của cơ quan.

Mặt khác tượng đồng Võ Nguyên Giáp cũng có ý nghĩa to lớn về mặt kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp thể hiện tài cầm quân, tầm nhìn sáng suốt cho đường lối đúng đắn của mình.

Việc sử dụng tượng đồng Võ Nguyên Giáp sẽ mang lại cho người sở hữu rất nhiều lợi ích về mặt ý nghĩa. Không những vậy, mức giá để đặt đúc một pho tượng đồng Bác Giáp cũng không quá đắt. Cùng với đó, việc vận chuyển pho tượng bằng đồng cũng rất dễ dàng, rất hiếm xảy ra các hư hại về mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy,việc sở hữu một pho tượng đồng Võ Nguyên Giáp là điều đúng đắn. Đồng thời, đây cũng là một món quà trang trọng, ý nghĩa.

tượng đồng Bác Giáp

Việc sử dụng tượng đồng Võ Nguyên Giáp sẽ mang lại cho người sở hữu rất nhiều lợi ích về mặt ý nghĩa

Địa chỉ mua tượng đồng Võ Nguyên Giáp uy tín, chất lượng

Điều quan trọng để tạo nên một bức tượng đồng Võ Nguyên Giáp đẹp, có thần chính là nhờ vào bàn tay người nghệ nhân đúc đồng. Tiêu chí đánh giá tượng đồng đúc theo mẫu là phải giống trên 90% về hình dáng, tỉ lệ và có hồn. Do đó bạn nên lựa chọn những cơ sở sản xuất có đội ngũ nghệ nhân đúc tượng đồng có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm.

Tượng đồng Bác Giáp là một sản phẩm có ý nghĩa nhưng không phải ai cũng biết chọn mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Có một gợi ý cho khách hàng đó là chọn mua tại những cơ sở thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống, đồ đồng Quang Hà là một cơ sở như vậy.

Xuất thân từ làng đúc đồng Vạn Điểm được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống ở nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Sau nhiều năm hình thành và xây dựng, đến nay, đồ đồng Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng lớn mạnh, tạo được tiếng vang không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết về đồ đồng Quang Hà, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com

Tin liên quan