Ứng dụng kết nối eNetViet – Trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý giáo dục hiện đại

Cách mạng 4.0 đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực, bao gồm cả giáo dục. Vì thế, việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý giáo dục là một xu thế tất yếu của xã hội hiện đại. Trong số những phần mềm kết nối hiện nay, eNetViet là giải pháp hiệu quả, công cụ quản lý được đánh giá cao hơn cả.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý và hỗ trợ dạy học đã được triển khai từ nhiều năm về trước, đặc biệt khi sổ liên lạc điện tử ra đời. Tuy nhiên, đến nay, phần mềm này vẫn chưa đáp ứng được mong mỏi của các cấp quản lý và phụ huynh.

Sổ liên lạc điện tử: Tốt nhưng chưa đủ

Năm 2006, sổ liên lạc điện tử lần đầu tiên được áp dụng tại một trường tiểu học ở Hà Nội. Phương thức liên hệ mới khi ấy đã khắc phục được nhiều bất cập của sổ liên lạc giấy truyền thống vốn đã tồn tại hàng chục năm. Thông qua các tin nhắn online, phần mềm, phụ huynh có thể kịp thời nắm bắt được tình hình học tập của con em mình mà không cần phải gặp cô giáo hay đợi đến cuộc họp kết thúc mỗi học kỳ.

Ứng dụng kết nối eNetViet – Trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý giáo dục hiện đại

Trên góc độ quản lý, sổ liên lạc điện tử giúp Hiệu trưởng nhà trường lưu trữ thông tin chung của toàn bộ giáo viên, học sinh; bao quát thông tin lớp học, học sinh, điểm số, tình hình giảng dạy của giáo viên…

Bên cạnh những ưu điểm đó, sổ liên lạc điện tử cũng tồn tại nhiều bất cập. Không ít phụ huynh vẫn chưa thấy hài lòng bởi thông tin từ sổ liên lạc điện tử mà họ nhận được còn nghèo nàn, chưa đưa dạng, thậm chí còn “copy”. Hầu hết những tin nhắn chỉ là thông báo về việc nhắc nhở con em học làm bài tập, lịch thi, lịch nghỉ, hay việc mặc đồng phục, nộp tiền…

eNetViet – Kết nối toàn diện hơn, đa chiều hơn

Trước những hạn chế của nhiều loại sổ liên lạc điện tử hiện tại, eNetViet – phần mềm kết nối thông tin toàn ngành Giáo dục đã ra đời, mang đến một không gian đa chiều hơn. Bởi eNetViet khác với sổ liên lạc điện tử thông thường, ứng dụng này giống như một “mạng xã hội thu nhỏ”, nơi mà giáo viên – phụ huynh – học sinh có thể chia sẻ mọi thông điệp, ý kiến, cảm xúc.

Không chỉ trao đổi về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh qua tin nhắn riêng, thư mời, thông báo bằng tiếng Việt có dấu mà thông qua eNetViet các thầy cô giáo còn có thể cập nhật các hoạt động, sự kiện diễn ra ở trường/lớp; chia sẻ cảm xúc về các tiết học… Với các bậc phụ huynh, họ sẽ dễ dàng nắm bắt được những thông tin về thời khóa biểu, bảng điểm, xếp loại, thực đơn… và tất cả những thứ liên quan tới các hoạt động của con.

Ứng dụng kết nối eNetViet – Trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý giáo dục hiện đại

Đối với các cán bộ Sở/Phòng Giáo dục, cán bộ quản lý nhà trường, phần mềm kết nối giáo dục eNetViet giúp gửi thông báo điều hành tác nghiệp đến các phòng ban, đơn vị trực thuộc và toàn thể CBNV – GV, từ đó hỗ trợ cho việc tổng hợp báo cáo, thống kê số liệu dễ dàng và chính xác hơn.

Từ cấp quản lý như Sở/Phòng Giáo dục, nhà trường đến các giáo viên, phụ huynh, mọi thông tin đều được công khai minh bạch, rõ ràng, được truyền đạt, kết nối một cách nhanh chóng, hiệu quả. Việc này góp phần không nhỏ trong mục tiêu xây dựng một môi trường sư phạm thân thiết hơn, gần gũi hơn. Đồng thời giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về việc học tập, vui chơi của con em mình.

Với những ưu điểm, tính năng nổi bật ấy, ngày càng nhiều trường học sử dụng eNetViet. Hiện ứng dụng đã được hơn 500.000 phụ huynh cài đặt, hứa hẹn sẽ làm thay đổi tư duy quản lý trong tương lai.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Website: enetviet.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw

Tin liên quan