Vận chuyển hàng hoá quốc tế nhanh chóng, chuyên nghiệp: Lựa chọn ngay Trường Thành Logistics

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, vận chuyển hàng hoá quốc tế Trường Thành sẽ là lựa chọn tin cậy cho quý khách hàng đang có nhu cầu chuyển hàng, nhập hàng quốc tế. 

Trường Thành Logistics - Hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển hàng hoá toàn cầu với 5 bước đơn giản 

Đến với Trường Thành Logistics, quý khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển hàng hoá ra nước ngoài hoặc nhập khẩu các mặt hàng về Việt Nam từ 197 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Trường Thành Logistics nắm rõ các quy định trong vận tải, thủ tục hành chính, đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, nhân lực, tiền bạc trong xuất nhập khẩu hàng hoá. 

5 bước đơn giản và cũng là thế mạnh của Trường Thành Logistics trong vận tải hàng hoá có thể kể đến bao gồm: 

Thực hiện các thủ tục hải quan

Doanh nghiệp nếu không có hiểu biết các vấn đề liên quan tới hải quan, thông quan có thể gây chậm trễ cho lô hàng của bạn và có thể mất thêm chi phí. 

vận chuyển hàng quốc tế trường thành

Nắm rõ điều này, Trường Thành Logistics luôn duy trì đội ngũ thường trực, am hiểu pháp luật. thường xuyên làm việc với hải quan các tỉnh, thành phố để giải quyết thủ tục hải quan nhanh nhất. 

Giúp quý khách hiểu rõ các khoản thuế, phí cần đóng 

Hàng hóa gửi đi quốc tế thường chịu phí hải quan. Những khoản phí này thay đổi tùy theo điểm đến và giá trị lô hàng. Trong quá trình làm việc, Trường Thành Logistics sẽ tư vấn cụ thể, kỹ càng và đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về những khoản phí mà bạn và người nhận phải trả.

Việc làm này sẽ giúp quá trình thông quan hàng hoá được nhanh chóng, thuận lợi hơn. 

vận chuyển hàng quốc tế trường thành

Cẩn trọng với những mặt hàng không thể gửi, nhận 

Mỗi quốc gia đều có những quy định riêng nhằm kiểm soát nghiêm ngặt các loại hàng hóa nhập vào hoặc xuất ra khỏi lãnh thổ. Một số loại hàng hóa có rủi ro sẽ bị giữ lại hoặc tiêu hủy do không tuân thủ quy định.

Ngoài ra, một vài mặt hàng được đồng ý ở quốc gia này nhưng bị cấm nhập khẩu ở quốc gia kia. Vì vậy, Trường Thành Logistics sẽ giúp khách hàng hiểu rõ, đồng thời cung cấp tới khách hàng, doanh nghiệp những phương án tối ưu nhất trong thông quan hàng hoá. 

vận chuyển hàng quốc tế trường thành

Đóng gói hàng hoá cẩn trọng

Trường Thành Logistics mang tới cho quý khách hàng, doanh nghiệp giải pháp đóng gói hàng hóa thông minh, nhanh gọn, giảm thiểu rủi ro chậm trễ và hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Bên cạnh đó, Trường Thành Logistics cũng có những tư vấn phù hợp, cùng quý khách dán nhãn cho lô hàng, đảm bảo từng kiện hàng, công hàng tuân thủ quy định cụ thể của quốc gia đi và đến. 

vận chuyển hàng quốc tế trường thành

Vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp 

Trường Thành Logistics là đối tác vận chuyển của một loạt các hãng tàu biển trên thế giới. Thêm vào đó, Trường Thành Logistics cũng đang duy trì mối quan hệ với rất nhiều đại lý vận chuyển, logistics tại tất cả các quốc gia.

Hiện tại, Trường Thành Logistics đặt hệ thống văn phòng thường trực tại các cảng biển lớn gồm Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian giao hàng, nhận hàng khi sử dụng dịch vụ của Trường Thành Logistics. 

Cùng với vận tải đường biển, vận chuyển hàng hoá quốc tế qua đường bộ, đường sắt, đường hàng không cũng được Trường Thành Logistics đẩy mạnh. Điều này nhằm đáp ứng tối đa, tốt nhất nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hoá của các doanh nghiệp. 

vận chuyển hàng quốc tế trường thành

Những cam kết của Trường Thành Logistics trong vận chuyển hàng hoá quốc tế

Với kinh nghiệm hơn 12 năm, là đối tác của nhiều đại lý vận chuyển quốc tế, vận chuyển quốc tế Trường Thành sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ logistics đáng tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Lựa chọn Trường Thành Logistics trong vận chuyển hàng quốc tế, quý doanh nghiệp, quý khách hàng sẽ được: 

+ Tư vấn cụ thể về phương thức, lựa chọn phương thức vận chuyển tối ưu nhất 

+ Đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi bước thực hiện: giấy tờ sản phẩm, thủ tục thông quan, đóng gói hàng hoá…

+ Vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy

+ Vận chuyển an toàn, chi phí hợp lý, thời gian nhanh nhất

Lựa chọn Trường Thành Logistics trong vận chuyển hàng quốc tế, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa nhân lực, chi phí và hạn chế được các rủi ro trong quá trình lưu thông hàng hóa.

Thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế Trường Thành, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Hotline: 0915 36 38 39

Trụ sở: Tầng 26, Tháp A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sale@truongthanhjsc.com

info@truongthanhlogistics.com

Website: www.truongthanhlogistics.com

CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Địa chỉ: P.A11, tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Hải An, Hải Phòng

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Tầng 1, Khu B, Tòa nhà Topaz Garden, Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Tin liên quan