VDA 2021: Sản phẩm chuyển đổi số hiệu quả phải giải quyết được 'nỗi đau' của doanh nghiệp

Ông Đặng Thái Sơn - đại diện Công ty Cổ phần Appota.

Trao đổi với phóng viên VietTimes trong khuôn khổ Lễ phát động Giải thưởng Chuyển đổi số (Vietnam Digital Awards - VDA) 2021 tổ chức sáng 30/3, ông Đặng Thái Sơn - đại diện Công ty Cổ phần Appota – đã nêu quan điểm trên. Ông cho biết, đây cũng là định hướng của Appota khi tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, với vai trò là đơn vị cung cấp sản phẩm, giải pháp cho doanh nghiệp.

Lần đầu tiên đưa sản phẩm dự thi đến một giải thưởng tầm cỡ quốc gia như VDA 2021, ông Sơn chia sẻ: “Tôi nhận thấy đây là cơ hội tốt để đơn vị giao lưu, cọ xát với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực. Mặt khác, giải thưởng cũng chính là ‘thước đo’ để đánh giá xem sản phẩm, giải pháp của mình tốt đến đâu”. Ông Đặng Thái Sơn cũng bật mí sản phẩm tham gia dự thi VDA 2021 của đơn vị là một giải pháp liên quan đến quản trị nhân sự cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đại diện Appota đánh giá Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2021 có nhiều nét đổi mới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số ra thị trường. Thông qua các tiêu chí đánh giá kỹ càng cùng Hội đồng giám khảo, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin - chuyển đổi số, ông Sơn cho rằng giải thưởng tầm cỡ như VDA 2021 chính là sự ghi nhận thành tựu, hiệu quả của các sản phẩm, giải pháp xuất sắc.

Toàn cảnh Lễ phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VDA) 2021.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Appota trước khi đăng ký tham gia Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021, ông Sơn cho hay: “Trong vòng 2 năm qua, Appota đã có hành động quyết liệt trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Trong đó, chúng tôi vẫn gặp phải nhiều khó khăn, cũng có nhiều nhân sự ra đi vì không thích ứng được khi áp dụng chuyển đổi số. Tuy nhiên, sau khi trải qua thách thức đó, việc đầu tư tiềm lực liên quan đến nguồn vốn, nhân sự hiện tại chúng tôi đã có bước phát triển tốt sau khi áp dụng chuyển đổi số cho chính bản thân mình”.

Thời gian tới, đại diện Appota khẳng định doanh nghiệp sẽ phải chọn cho mình lối đi riêng biệt, nhằm tạo ấn tượng trên thị trường sản phẩm công nghệ ngày càng lớn mạnh như hiện nay.

“Chúng tôi không chỉ cung cấp phần mềm, giải pháp chuyển đổi số mà còn muốn giải quyết nỗi đau của doanh nghiệp. Appota sẽ ngồi lại trực tiếp với doanh nghiệp để lắng nghe, tìm hiếu vấn đề, từ đó tìm cách cung cấp giải pháp mang lại hiệu quả thực tế” – ông Sơn khẳng định.

Nguồn VietTimes

Tin liên quan