Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Marketing trọn gói giá 20 triệu tại ECP Media?

Trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn tới các hoạt động truyền thông, quảng bá để thu hút khách hàng tiềm năng và nắm được nhiều ưu thế hơn trong môi trường kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện nay, ECP Media đang cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói giá 20 triệu bao gồm giúp xây dựng các chiến lược tổng thể và hỗ trợ các hoạt động tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp. 

20 triệu đồng liệu có phải là số tiền phù hợp cho một doanh nghiệp tự thực hiện các hoạt động marketing trong vòng một tháng? Trên thực tế, số tiền 20 triệu đồng chỉ đủ chi trả cho việc booking PR trên một trang báo, trang tin điện tử hoặc chạy quảng cáo trên nền tảng Google, Facebook. Tuy nhiên, một chiến dịch Online Marketing không thể chỉ phụ thuộc vào một vài hoạt động nhỏ lẻ như vậy. Bạn còn cần xây dựng website, làm video, tương tác với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội,...

Trong khi đó, với dịch vụ Outsource Marketing trọn gói tại ECP Media, chỉ với 20 triệu đồng mỗi tháng, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đồng thời, công ty có thể đảm bảo sự gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, lượt traffic cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Các hoạt động do ECP Media đề xuất sẽ tận dụng tối đa các nền tảng trực tuyến, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật trên Internet.

Điểm nổi bật trong gói dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 20 triệu

Trước khi bắt tay vào thiết lập chiến lược Online Marketing, ECP Media sẽ phân tích và đánh giá tổng thể về các hoạt động tiếp thị trực tuyến mà doanh nghiệp đã từng thực hiện. ECP Media sẽ giúp bạn phân tích kỹ và sâu hơn về nhóm khách hàng mục tiêu cũng như chỉ ra các điểm nổi bật, điểm “key” trong các sản phẩm, dịch vụ của bạn để định hướng kế hoạch truyền thông phù hợp.

Nếu doanh nghiệp đã từng thực hiện nhiều hoạt động online marketing trước đó nhưng chưa đạt được kết quả mong đợi, đội ngũ nhân sự tại công ty sẽ chỉ ra những vấn đề, sai sót trong cách triển khai của bạn và tìm chỉ ra hướng giải quyết hiệu quả. Với những doanh nghiệp chưa có nhiều hoạt động tiếp thị trực tuyến nổi bật, ECP Media sẽ tư vấn, định hướng những chiến dịch phù hợp.

Đồng thời, với dịch vụ Outsource Marketing trọn gói giá 20 triệu, ECP Media cam kết hoàn thành tốt các KPI đề ra với các thủ pháp chuyên nghiệp đảm bảo các khách hàng có thể thực sự nổi bật trên Internet.

Dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 20 triệu

Khách hàng được hỗ trợ những gì khi lựa chọn dịch vụ này?

Quản trị website 

Với dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, ECP Media hỗ trợ quản trị website cho doanh nghiệp thông qua việc tư vấn, xây dựng nội dung phù hợp để thực hiện SEO website đạt thứ hạng cao. 

Ngoài ra, thông số của website cũng được theo dõi thường xuyên để kịp thời chỉnh sửa, thay đổi kế hoạch sao cho gia tăng các chỉ số traffic.

Quản trị Fanpage, kênh Youtube và các trang mạng xã hội 2.0

Đối với việc quản trị Fanpage, ECP Media không chỉ giúp bạn định hướng content, lên kế hoạch bài viết phù hợp với đối tượng công chúng mục tiêu mà còn cam kết cải thiện lượt tiếp cận cho các nội dung đăng tải trên fanpage của bạn.

Trong dịch vụ Outsource marketing trọn gói 20 triệu của mình, ECP Media cũng chú trọng phát triển kênh Youtube cho khách hàng. Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp build kênh Youtube với lượt view, subscriber ổn định, công ty sẽ cung cấp các giải pháp xây dựng nội dung theo hướng lâu dài, bền vững. Content Youtube được xây dựng những nội dung chất lượng, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, ECP sẽ hỗ trợ quản lý và xây dựng chiến lược hoạt động phù hợp cho các trang mạng xã hội 2.0 như Wordpress, Blogspot, Twitter,...

Dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 20 triệu

Quay dựng video

Chỉ với 20 triệu, bạn đã được hỗ trợ thực hiện các video quảng cáo, review sản phẩm, quảng bá doanh nghiệp,... bởi đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong mảng sản xuất video. Với những thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật quay dựng chuyên nghiệp kỹ, ECP Media cam kết đem tới những sản phẩm chất lượng từ nội dung đến visual.

Thiết kế hình ảnh

Những designer tay nghề cao, có tư duy thẩm mỹ tốt tại ECP Media cũng đem đến cho khách hàng những ấn phẩm vô cùng chỉn chu, bắt mắt và đảm bảo truyền tải được thông điệp tới các khách hàng. Đặc biệt,  các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trong việc thiết kế bộ nhận diện ấn tượng, thu hút cho khách hàng.

Tư vấn chạy quảng cáo Google, Facebook

Các chuyên gia tại ECP Media tư vấn và đề xuất những phương án chạy quảng cáo Google, Facebook sao cho phù hợp với ngành hàng, lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. 

Email Marketing

Email marketing là hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp thông qua việc thường xuyên gửi đi các email về sản phẩm, sự kiện hoặc ưu đãi giảm giá của thương hiệu.  Đây là hình thức tiếp cận mang cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. 

Với hoạt động Email Marketing, ECP Media không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký email theo tên miền mà còn tư vấn các chiến lược phân bổ nội dung và tần suất gửi email tới những đối tượng khách hàng phù hợp nhất, đảm bảo thu về lượt traffic cao.

Dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 20 triệu

Xem thêm: Dịch vụ marketing thuê ngoài và marketing in-house: Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, ECP Media đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Công ty cam kết cung cấp khách hàng những giải pháp Online Marketing hiệu quả, khoa học thông qua dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 20 triệu đồng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ marketing thuê ngoài vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

ECP Media – Giúp BẠN nổi bật trên Internet
Hotline: 0982036296 – 0945945225
Email: tuvan@ecpvn.com
Fanpage: ECP Media
Website: ecpmedia.vn

Tin liên quan