Viên nang Đông trùng hạ thảo Banika – Kết tinh từ dược liệu quý

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha được kết tinh từ đông trùng hạ thảo, hồng sâm, và cao linh chi có công dụng tuyệt vời như bổ thận, bổ phổi, nâng cao sức đề kháng, trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Đời sống được cải thiện, sức khỏe con người càng được quan tâm và chú trọng. Thay vì “đợi” mắc bệnh rồi mới tìm phương pháp chữa trị, ngày càng nhiều người chủ động phòng ngừa bệnh tật bằng một lối sống lành mạnh, khoa học và sử dụng các thực phẩm bổ trợ để tăng cường hệ miễn dịch. Trong đó, Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha được nghiên cứu và sản xuất bởi Dược thảo Thiên Phúc là sản phẩm được tin dùng hàng đầu trên thị trường.

Viên nang ĐTHT Banikha - Món quà tuyệt vời cho sức khoẻ

Viên nang Đông trùng hạ thảo Banika – Kết tinh từ dược liệu quý

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha được tạo nên từ 3 dược chất quý là đông trùng hạ thảo, linh chi, hồng sâm (và một lượng tá dược vừa đủ). Tất cả nguyên liệu được lựa chọn từ Đà Lạt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trong đó:

  • Đông trùng hạ thảo: Dược liệu có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Nghiên cứu đông trùng hạ thảo, các nhà khoa học đã tìm ra 17 axit amin quan trọng cũng như nhiều khoáng vi lượng thiết yếu như adenosine, Selen là các khoáng vi lượng rất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, dược liệu có những công dụng nổi bật như giảm các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược thần kinh, cơ thể; có tác dụng tốt đối trong việc hỗ trợ điều trị với các bệnh về gan, thận, hen suyễn và bệnh ung thư.
  • Linh chi: Trong y học cổ truyền của các nước phương Đông như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… nấm linh chi là một thảo dược vô cùng quý hiếm, thường chỉ được sử dụng cho vua chúa, vương giả. Với  thành phần dưỡng chất giàu Protein và glycoprotein, axit amin (đặc biệt là lysine và leucine), polysaccharides (carbohydrate), chất xơ, terpenoids, steroid, phenol, nucleotide, một số vitamin và khoáng chất… linh chi giúp thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da; hỗ trợ phòng ngừa và chữa trị các bệnh về huyết áp, cholesterol cao, các bệnh về gan, thận…
  • Hồng sâm: Chứa hàm lượng cao các chất như saponin, ginsenosides, polyphenol, maltols… hồng sâm có khả năng tuyệt vời trong bảo vệ tế bào, chống lão hóa, chống lại sự mệt mỏi và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

Viên nang ĐTHT Banikha - Món quà tuyệt vời cho sức khoẻ

Sử dụng Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha như thế nào?

Không chỉ với người bệnh, người mới ốm dậy, Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha còn hiệu quả với những người muốn nâng cao thể trạng, giúp cơ thể xây dựng hàng rào bảo vệ vững chắc khỏi những loại bệnh nguy hiểm. Trong bối cảnh con người ngày càng bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các yếu tố từ môi trường, không khí, thực phẩm… như hiện nay thì việc sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo Banikha để tăng cường sức khỏe là rất cần thiết.

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, người dùng cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha, cụ thể:

  • Uống viên nang trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Người bình thường chỉ cần uống 2 viên/ngày. Người bệnh uống từ 4-6 viên/ngày để nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị tốt hơn.
  • Chia số lượng viên nang và uống 2 lần/ngày.

Các nhóm đối tượng không phù hợp sử dụng sản phẩm bao gồm:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi
  • Những người bị rối loạn đông máu
  • Người chuẩn bị phẫu thuật
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  • Người có vết thương hở, đang bị chảy máu không nên dùng bất kỳ sản phẩm nào có thành phần từ đông trùng hạ thảo.

Viên nang ĐTHT Banikha - Món quà tuyệt vời cho sức khoẻ

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả nhanh/chậm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết và mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dược thảo Thiên Phúc

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0916331080

Fanpage: fb/duocthaothienphucchinhhang

Website: https://duocthaothienphuc.vn/

Tin liên quan