Xe ô tô điện 4 bánh - lựa chọn hàng đầu tại các khu du lịch, resort

Với những ưu thế vượt trội hơn hẳn xe chạy xăng, xe điện du lịch đang là phương tiện di chuyển thông dụng nhất tại các khu du lịch, resort cao cấp.

Nếu như vài năm trước đây, chỉ một vài resort, sân golf trang bị xe ô tô điện 4 bánh để vận chuyển du khách thì hiện nay, xe điện đã có mặt tại rất nhiều khu du lịch, khu nghỉ dưỡng lớn nhỏ trên cả nước. Vậy đâu là lý do khiến phương tiện này được ưa chuộng đến vậy?

Xe điện thân thiện với môi trường

Ngoài những tiện ích về mặt giải trí, chất lượng dịch vụ, các khu du lịch, khu sinh thái, nghỉ dưỡng còn rất quan tâm tới yếu tố “xanh – sạch – đẹp”. Bởi chẳng một du khách nào thích đến những nơi ồn ào, khói bụi để nghỉ dưỡng. Đây là lý do đầu tiên để xe điện từng bước thay thế các loại xe chạy xăng.

 Xe ô tô điện  bánh - lựa chọn hàng đầu tại các khu du lịch, resort

Không chỉ gây ồn, xe bus xe máy còn khiến môi trường bị ô nhiễm

So với xe bus, xe máy, xe điện du lịch sử dụng khối ắc quy để vận hành nên không tạo ra những tiếng ồn khó chịu do động cơ. Bên cạnh đó, xe điện cũng không thải ra ngoài môi trường khói bụi, góp phần làm bầu không khí thêm trong lành, thoáng sạch.

Xe điện an toàn cho người sử dụng

Xe điện có thể chậm hơn xe máy, xe bus song vì thế mà nó lại an toàn hơn khi được sử dụng để di chuyển. Với tốc độ tối đa khoảng 30km/h, khả năng va chạm và để lại hậu quả ít hơn các phương tiện khác, xe điện sẽ khiến du khách cảm thấy an tâm và thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Thích hợp với các nhóm bạn, gia đình

Nếu xe máy, xích lô chỉ chở được 1 – 2 người hay xe bus có thể khiến du khách và người thân “chia cách” thì xe điện chính là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Để đáp ứng nhu cầu thực tế, các hãng sản xuất xe điện đã cho ra mắt nhiều loại xe với kích thước lớn hơn, có xe lên tới 14 chỗ ngồi, đặc biệt phù hợp với các đoàn khách, hội nhóm, gia đình.

Xe ô tô điện  bánh - lựa chọn hàng đầu tại các khu du lịch, resort

Xe điện là phương tiện tối ưu cho các đoàn du khách

Với xe điện, du khách không những được tự do lựa chọn chỗ ngồi, trò chuyện cùng nhau mà còn chẳng lo về chuyện nắng mưa, say xe để hoàn toàn thảnh thơi ngắm nhìn thiên nhiên, phố xá.  

Sử dụng xe điện sẽ chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn

Sang trọng, đẳng cấp, văn minh là điều mà mọi resort, khu du lịch đều hướng tới. Và hình ảnh chiếc xe ô tô điện nhỏ gọn, thanh lịch, phục vụ du khách 24/7 chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên điều này.

Bên cạnh đó, để du khách có được chuyến du lịch trọn vẹn, khám phá được nhiều địa danh, các resort cao cấp đều cung cấp các tour tham quan bằng xe điện. So với việc sử dụng xe máy hay xe bus, tour tham quan này thường có chi phí rẻ hơn, đồng thời cũng rất linh hoạt trong lộ trình.

 Xe ô tô điện  bánh - lựa chọn hàng đầu tại các khu du lịch, resort

Xe điện du lịch được sử dụng ở nhiều nơi

Với những ưu điểm nổi bật đó, xe điện ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là những chiếc xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car do công ty Tùng Lâm sản xuất. Nhiều thành phố, khu du lịch nổi tiếng như TP Hồ Chí Minh, TP Hạ Long, TP Đà Nẵng, Thị trấn Sapa, Flamingo Đại Lải, chùa Tiên - Hòa Bình… đều đã trang bị hệ thống xe điện VN Electric Car vô cùng hiện đại, tiện lợi cho du khách.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, xe điện Tùng Lâm ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế ấn chắc chắn, nhỏ gọn, khỏe khoắn, đồng thời được tích hợp nhiều tiện ích như công-tơ-mét, hệ thống loa đài, hệ thống bluetooth...

Ưu điểm nổi trội của xe điện Tùng Lâm là cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng và sửa chữa nếu chẳng may gặp sự cố. Vì được sản xuất, lắp ráp trong nước nên việc bảo hành cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đầu tư xe điện là lựa chọn thông minh, giúp nâng tầm vị thế của khu du lịch, resort. Quý khách có nhu cầu mua xe điện chất lượng, hãy liên hệ với Tùng Lâm để được tư vấn chi tiết về các mẫu xe điện mới nhất nhé!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Website: tunglamco.com

Tin liên quan