3 khó khăn, vướng mắc trong xử lý bề mặt kim loại

Xử lý bề mặt kim loại hay gia công bề mặt kim loại (đánh bóng kim loại) là bước hoàn thiện bề mặt góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị sản phẩm. Đây là khâu vô cùng quan trọng, cần được thực hiện sau quá trình gia công cắt gọt, đột dập tạo hình sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu những khó khăn trong lĩnh vực này nhé.

Những khó khăn, vướng mắc trong việc xử lý bề mặt kim loại

1. Thiếu phương án xử lý tối ưu dẫn tới lãng phí chi phí

Quá trình tạo hình phôi kim loại sẽ để lại trên bề mặt sản phẩm những nốt sần, vết lồi lõm, cạnh bavia sắc nhọn, vết xước… Để loại bỏ những khuyết điểm này, người sản xuất phải tiến hành nhiều bước để xử lý, tuy nhiên việc đưa ra giải pháp thường chủ quan & không được tư vấn chuyên sâu, dễ dẫn đến không tối ưu, lãng phí nhiều nhân vật lực.

dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đánh bóng sản phẩm kim loại cần áp dụng những phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí

Có 2 phương pháp đánh bóng kim loại chủ yếu hiện nay là đánh bóng thủ công và đánh bóng tự động/bán tự động bằng máy móc chuyên dụng. Trong đó, đánh bóng bằng máy móc hiện đại được nhiều cơ sở sản xuất áp dụng.

2. Quy trình không hiệu quả, áp dụng công nghệ mới yếu kém, mất nhiều thời gian

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hiện nay gặp phải tình trạng quy trình đánh bóng không đạt hiệu quả cao như mong đợi. Hiệu quả của việc đánh bóng phụ thuộc vào chất lượng của máy, vật liệu mài mòn cũng như kinh nghiệm của người vận hành máy. Các đơn vị sản xuất mua máy về tự vận hành khi chưa được hướng dẫn kỹ càng dẫn đến vận hành sai cách và khiến quá trình đánh bóng không đạt hiệu quả mong đợi.

3. Lựa chọn thiết bị chưa tối ưu hóa năng suất, khó mở rộng sản xuất

Ngoài ra, những thiết bị máy móc, vật tư chất lượng không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình đánh bóng. Để khắc phục những vấn đề này, nhà sản xuất cần đến một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng - bảo trì bảo dưỡng song song với phân phối máy móc, vật tư và chuyển giao công nghệ đánh bóng.

dịch vụ đánh bóng kim loại

Lựa chọn thiết bị đánh bóng từ các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công bề mặt kim loại

LEKA cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng - bảo trì bảo dưỡng uy tín trong lĩnh vực đánh bóng kim loại

Là đơn vị tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ đánh bóng kim loại, LEKA luôn đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, uy tín, trách nhiệm. Với nền tảng đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, LEKA sẽ trợ giúp và san sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện xử lý bề mặt kim loại cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.

dịch vụ đánh bóng kim loại

Bàn bạc tìm ra phương án tốt nhất cho khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, LEKA chính là đối tác tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu thực hiện đánh bóng kim loại. Hiện tại, LEKA đang triển khai 3 dịch vụ như sau:

Nhập khẩu và phân phối vật tư, máy móc: LEKA nhập khẩu các loại máy xóc rung, máy mài cơ, máy sấy ly tâm… từ các cường quốc công nghiệp trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc. Thiết bị của LEKA đảm bảo chất lượng, hỗ trợ tối đa việc đánh bóng sản phẩm kim loại cho khách hàng.

Gia công đánh bóng kim loại theo yêu cầu: LEKA nhận gia công sản phẩm kim loại ngay tại xưởng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra cho khách hàng. Dịch vụ gia công kim loại này thích hợp cho các khách hàng không muốn mua máy móc, vật tư về xưởng để tiến hành đánh bóng.

Chăm sóc khách hàng - Bảo trì bảo dưỡng: Là dịch vụ CSKH thường xuyên của khối Dịch vụ Kỹ thuật của LEKA bao gồm chăm sóc phát sinh và chăm sóc có chế độ với từng nhóm hoặc từng khách hàng cụ thể.

LEKA hướng tới sẽ Chăm Sóc Khách Hàng:

  • Chăm sóc khách hàng tận tình, trở thành đối tác tin cậy, bạn hàng thân thiết.
  • Thường xuyên khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng sử dụng tốt nhất máy móc và vật tư tiêu hao do LEKA phân phối
  • Phục vụ để nhận được sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của LEKA

dịch vụ đánh bóng kim loại

Tư vấn, định hướng và tận tình chuyển giao công nghệ sử dụng cho khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của LEKA sẽ tư vấn, định hướng cho khách hàng sử dụng máy móc, vật tư hiệu quả hơn, nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm thời gian, chi phí. Đồng thời cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng máy móc vì luôn được kỹ sư của LEKA hỗ trợ vấn đề bảo trì, bảo dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của LEKA, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469  
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  0274 3639690 - 090 3461499‬
Email: info@lekar.vn
Web: lekar.vn / danhbongkimloai.com.vn

Tin liên quan