3 lý do đồng hồ treo tường Seiko QXA215B nên có mặt trong mỗi gia đình

Đồng hồ treo tường Seiko QXA215B chinh phục khách hàng khắp 5 châu bởi nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng tinh tế cùng khả năng phát nhạc tuyệt vời.

Đồng hồ treo tường Seiko QXA215B 

  • Hình dạng mặt: Tròn
  • Đường kính mặt: 36cm
  • Chất liệu vỏ: Nhựa
  • Chất liệu kính: Kính tráng gương
  • Năng lượng sử dụng: Quarzt (chạy pin)
  • Bảo hành quốc tế: 1 năm

Thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Đồng hồ treo tường Seiko QXA215B là sản phẩm đến từ hãng Seiko – một trong bốn hãng đồng hồ lớn nhất của Nhật Bản, là thương hiệu yêu thích của rất nhiều người trên thế giới. Hơn 130 năm xây dựng và phát triển, Seiko không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, được người dùng đánh giá rất cao, từ chất lượng đến kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt, so với nhiều thương hiệu khác, đồng hồ treo tường Seiko có mức giá khá hợp lý, phù hợp với hầu bao của đông đảo người dùng.

3 lý do đồng hồ treo tường Seiko QXA215B nên có mặt trong mỗi gia đình

Độ bền vượt thời gian, tính năng độc đáo

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm đến từ Nhật Bản nói chung và thương hiệu đồng hồ Seiko nói riêng lại được cả thế giới ngưỡng mộ và tôn sùng. Độ chính xác, bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố hàng đầu làm nên tên tuổi của Seiko như ngày nay. Và chiếc đồng hồ treo tường Seiko QXA215B cũng không phải là ngoại lệ.

Seiko QXA215B có vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, mặt số đồng hồ được bao bọc bởi lớp kính tráng gương, vận hành bởi bộ máy Seiko mạnh mẽ. Ở 4 góc của đồng hồ đều có chốt khóa, gắn kết mặt kính với khung, vừa giúp kính không bị rơi ra ngoài, vừa đảm bảo cứng cáp và chắc chắn. 

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn được trang bị tính năng phát nhạc, với hai bản Badminton mang phong cách châu Âu nhẹ nhàng, sâu lắng. Tùy theo sở thích, người dùng có thể điều chỉnh thời gian phát phù hợp hoặc để tự động 24/24.

Phù hợp với mọi không gian kiến trúc

Đồng hồ treo tường Seiko QXA215B có dạng tròn cổ điển, vỏ ngoài màu nâu hạt dẻ mang đến vẻ đẹp rất sang trọng mà không hề lỗi thời. Seiko QXA215B sử dụng kim trôi êm ái, màu nâu sẫm trên nền trắng, kết hợp với số học trò tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và vô cùng tinh tế. 

3 lý do đồng hồ treo tường Seiko QXA215B nên có mặt trong mỗi gia đình

Một điểm công nữa không thể bỏ qua nữa là sản phẩm này không “kén” không gian giống như những loại đồng hồ gắn tường cách điệu với hoa văn bắt mắt hay đồng hồ tủ đứng đồ sộ. Bạn có thể đặt Seiko QXA215B ở mọi vị trí trong ngôi nhà, từ phòng khách, phòng ăn đến phòng làm việc.

Mua đồng hồ treo tường Seiko QXD215B tốt nhất ở đâu?

Với sự “phủ sóng” rộng rãi của thương hiệu Seiko, không khó để người dùng  mua được mẫu QXA215B. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải như đồng hồ bị lỗi, đồng hồ giả, nhái… bạn nên tìm đến những địa chỉ tin cậy, có giấy phép kinh doanh và được ủy quyền bởi Seiko.

3 lý do đồng hồ treo tường Seiko QXA215B nên có mặt trong mỗi gia đình

Nếu băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào, bạn có thể đến đồng hồ Hùng Tiến - cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Long Biên, “thủ phủ” của những chiếc đồng hồ chính hãng với mức giá cạnh tranh. Tại cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến, chiếc đồng hồ Seiko QXA215B sẽ được bảo hành lên tới 3 năm, bao gồm 1 năm bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và 2 năm bảo hành bởi các chuyên viên kinh nghiệm của Hùng Tiến.

Ngoài Seiko QXA215B, bạn còn có thể lựa chọn đồng hồ treo tường Rhythm, Citizen, Guten, Kashi…

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

 Website: donghohungtien.com

Tin liên quan