Antony gây sốt CĐM với siêu phẩm vào lưới Charlton

Antony đã giúp MU vượt lên dẫn trước trong trận tứ kết Carabao Cup với Charlton Athletic bằng một cú cứa lòng đẹp mắt bằng chân trái.

Quỷ đỏ đã có một kết quả bốc thăm thuận lợi trước Charlton tại Old Trafford, đối thủ của họ hiện đang đứng thứ 12 tại League One.

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, đã thực hiện những thay đổi nhằm giữ sức cho các trụ cột ở trận derby với Manchester City sắp diễn ra vào thứ Bảy.

Một cầu thủ mà ông để đá chính là Antony, người vẫn chưa hoàn toàn xứng đáng với mức giá 86 triệu bảng của anh.

Cầu thủ 22 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương và một vấn đề ngoài sân cỏ gần đây, khiến anh bỏ lỡ chiến thắng 3-0 hôm thứ Ba tuần trước trước Bournemouth.

Antony ghi bàn trong chiến thắng 3-1 hôm thứ Sáu trước Everton bằng chân phải. Và rạng sáng nay, anh đã tung ra một cú dứt điểm tuyệt vời bằng chân trái ưa thích của mình.

Fred chuyền bóng ra ngoài cho Antony, người đã thực hiện một vài cú chạm để bình tĩnh lại. Tuyển thủ Brazil đưa bóng qua hàng thủ Charlton và thủ môn Ashley Maynard-Brewer để đưa Man United vượt lên dẫn trước.

Người hâm mộ trực tuyến đã có tiếng nói của họ và bất chấp sự phản đối, họ nghĩ rằng đó có thể là bàn đạp tuyệt vời để Antony khởi động.

Một người nói: "Nó giống như một kết thúc R1 trên FIFA, không ai ngăn cản điều đó". Một ý kiến khác: "Hãy uốn cong nó như Arjen Robben. Anh chàng đang nhận ra tiềm năng của mình".

Một người thứ ba đã tweet: "Những người từng chê anh ta là không có kiến thức về bóng". Trong khi ai đó viết: "Anh ấy đang ghi một số bàn thắng tuyệt vời cho chúng tôi. Thêm một bàn nữa vào bộ sưu tập".

Nguồn: nguoiduatin.vn

Tin liên quan