Apple đang phát triển một chiếc iPad lai MacBook có màn hình gập kích thước 20 inch

Ngoài iPhone màn hình gập, Ross Young dự đoán sắp tới Apple có thể sẽ giới thiệu mẫu laptop màn hình gập đầu tiên có kích thươc lên tới 20 inch.

Mặc dù Apple đi sau trong việc phát triển smartphone màn hình gập nhưng không có nghĩa họ hoàn toàn không hứng thú với việc phát triển các thiết bị có thể gập lại. Thông tin gần đây cho thấy Apple có thể sẽ giới thiệu một chiếc laptop màn hình gập có kích thước 20 inch. Thông tin này được đưa ra bởi Ross Young, người thường có những dự đoán tương đối chính xác về các sản phẩm của Apple.

Apple đang phát triển mẫu laptop màn hình gập 20 inch

Theo Ross Young, sản phẩm mới được mô tả là "Chiếc notebook có kích thước lớn và có bàn phím trên màn hình khi được gập lại " và “ Thiết bị màn hình lớn khi mở ra và sử dụng bằng bàn phím rời." Ngoài kích thước hiển thị 20 inch, Apple được cho là đang xem xét đến độ phân giải màn hình có thể từ 4K trở lên. Hiện vẫn chưa biết liệu Apple sẽ tạo ra một danh mục sản phẩm riêng cho sản phẩm mới hay sẽ để nó cùng danh mục với iPad hoặc Macbook. Nếu chỉ xét kích thước màn hình thì 20 inch lớn hơn khá nhiều so với iPad và các sản phẩm hiện có trên thị trường. Khả năng khá lớn sản phẩm mới sẽ được giới thiệu với một cái tên riêng biệt.

Đây không phải là thiết bị đầu tiên trên thị trường có ý tưởng như vậy. Lenovo đã làm điều tương tự khi ra mắt ThinkPad X1 Fold, với màn hình 13 inch có thể gập lại để trở thành một chiếc laptop với hai màn hình cảm ứng. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, ThinkPad X1 Fold vẫn chưa thực sự mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mark Gurman cho biết chiếc iPad lai MacBook với màn hình gập của Apple có thể sẽ được ra mắt vào năm 2026. Cũng có nghĩa là còn khá lâu nữa chúng ta mới được thấy thiết bị đột phá này từ Apple. Trong khi đó, Apple vẫn chưa có tín hiệu nào cho thấy đang phát triển một chiếc iPhone màn hình gập, để cạnh tranh với dòng Galaxy Z Fold của Samsung.

Nguồn: https://congly.vn/apple-dang-phat-trien-mot-chiec-ipad-lai-macbook-co-man-hinh-gap-kich-thuoc-20-inch-204167.html

Tin liên quan