Apple giới thiệu ốp lưng kèm pin thế hệ mới cho dòng iPhone 11

    

Vẫn như mọi năm, chiếc vỏ ốp lưng mới Smart Battery Case không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so phiên bản trước. Tuy nhiên, sản phẩm này có phần cắt camera hình vuông lớn hơn để phù hợp với thiết kế camera kép và hệ thống 3 camera 3 ống kính mới trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Đáng chú ý, ở phiên bản mới này Smart Battery Case có thêm nút bấm để kích hoạt nhanh camera ở viền cạnh phải, đối xứng với nút nguồn và hơi lệch về phía sau. Đây là cách bố trí được đánh giá là thuận tiện cho các khách hàng thích chụp ảnh khi xoay máy nằm ngang.

Vị trí nút bấm mới.

Nếu người dùng nhấn giữ nút này, iPhone sẽ thực hiện quay một video QuickTake. Đây là một tính năng mới trong iPhone 11 và 11 Pro cho phép người dùng quay các đoạn video mà không cần thoát khỏi chế độ chụp hình.

Theo như Apple quảng cáo, ốp lưng mới có thể giúp iPhone mới có thêm 50% thời lượng sử dụng. Smart Battery Case dành cho iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ có phiên bản màu đen, trắng và hồng, trong khi đó ốp lưng dành cho iPhone 11 chỉ có phiên bản màu đen trắng.

Quang Anh


Nguồn: Báo Công Luận

Tin liên quan